Tiểu Bảo Và Khang Hy - The Duke Of Mount Deer Thuyết Minh (2000)RSS Tiểu Bảo Và Khang Hy - The Duke Of Mount Deer Thuyết Minh (2000)
Tiểu Bảo Và Khang Hy - The Duke Of Mount Deer
Diễn viên: Trương Vệ Kiện, Đàm Diệu Văn, Lâm Tâm Như, Chu Ân, Thư Kỳ
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (40/40)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2000
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vi Tiểu Bảo là con của 1 người làm đầu bếp, phục vụ bàn ở lầu xanh. Cậu sông bằng nghề mang lại tiếng cười cho mọi tất cả mọi người. Tiểu Bảo đem lòng yêu Tiểu Kim Ngư nhưng gia đình Tiểu Kim Ngư không đồng ý vì cậu quá nghèo
Death Note Live Action Tv Drama Death Note Drama Series

Death Note Live Action Tv Drama Death Note Drama SeriesViệt Sub Năm: 2015 (Tập 11/11)

Yagami Raito (Masataka Kubota) là một sinh viên đại học bình thường, một ngày cậu nhặt được Death Note - Thứ đã làm thay đổi cuộc đời cậu. Đồng thời Death Note cũng đánh thức trách nhiệm công lý và bản năng thiên tài trong cậu. Cậu quyết định trở thành Kira và thanh trừng tội phạm.

Huyền Thoại Cướp Biển Phần 1 Crossbones Season 1.Diễn Viên: John Malkovich,Richard Coyle,Claire Foy,Yasmine Al Masri

Huyền Thoại Cướp Biển Phần 1 Crossbones Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 9/9)

Câu chuyện xảy ra trên đảo New Providence vùng Bahamas. Nơi này không có luật lệ gì, họ có thể trộm cắp, sống ngoài vòng pháp luật. Đảo được cai trị bởi hải tặc Edward Teach, còn có biệt danh khác là Râu Đen. Nhưng có 1 kế hoạch được lập ra để nhằm đưa Râu Đen khỏi cương vị mình có. Một tay sát thủ, Tom Lowe, đã được gửi đến để khử các thuyền trưởng của hải tặc.

Cổ Cồn Trắng Phần 2 White Collar Season 2.Diễn Viên: Matt Bomer,Tim Dekay,Willie Garson

Cổ Cồn Trắng Phần 2 White Collar Season 2Việt Sub Năm: 2010 (Tập 16/16)

Neal Caffrey, một tay lừa đảo chuyên nghiệp, giả mạo và trộm cắp, bị bắt sau ba năm vờn FBI. Khi chỉ còn một tháng nữa là mãn hạn tù 4 năm, Neal đào tẩu từ một trong những nhà tù kiên cố nhất để tìm Kate, bạn gái của anh. Peter Burke, đặc vụ FBI, người duy nhất có khả năng bắt Neal, đã tìm thấy Caffrey và bắt anh lại vào tù.

Unknown2018-01-09 07:03:56

Tiểu Bảo Và Khang Hy - The Duke Of Mount Deer Thuyết Minh (2000)

vi tiểu bảo là con của 1 người làm đầu bếp phục vụ bàn ở lầu xanh cậu sông bằng nghề mang lại tiếng cười cho mọi tất cả mọi người tiểu bảo đem lòng yêu tiểu kim ngư nhưng gia đình tiểu kim ngư không đồng ý vì cậu quá nghèotiểu bảo và khang hy,xem phim tiểu bảo và khang hy,download tiểu bảo và khang hy,xem online tiểu bảo và khang hy hd,xem tiểu bảo và khang hy nhanh,tai phim tiểu bảo và khang hy,the duke of mount deer,xem phim the duke of mount deer,download the duke of mount deer,xem online the duke of mount deer hd,xem the duke of mount deer nhanh,tai phim the duke of mount deer,trương vệ kiện,đàm diệu văn,lâm tâm như,chu ân,thư kỳ