Tiểu Thuyết Gia Barbara - Tezukas Barbara Việt Sub (2019)RSS Tiểu Thuyết Gia Barbara - Tezukas Barbara Việt Sub (2019)
Tiểu Thuyết Gia Barbara - Tezukas Barbara
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện lấy bối cảnh ở Tokyo thời hiện đại. Tiểu thuyết gia nổi tiếng Yosuke Mikura bắt gặp một cô gái trẻ ở ga tàu điện ngầm và đưa cô ấy về nhà anh ở chung cư. Cô gái tên là Barbara. Đối với tất cả những cách cư xử tồi tệ và tình trạng say xỉn liên tục của cô ấy, cô ấy có một sức hấp dẫn nhất định mà bạn khó có thể chạm vào.
Carlos Chó Rừng Phần 1 Carlos Part 1.Diễn Viên: Édgar Ramírez,Alexander Scheer,Fadi Abi Samra

Carlos Chó Rừng Phần 1 Carlos Part 1Việt Sub Năm: 2010

Liên hoan phim (LHP) New York lần thứ 48 sẽ diễn ra từ ngày 24.9 đến 10.10. Trong danh sách các phim nước ngoài sẽ được trình chiếu tại LHP này có cả phim "Carlos" của đạo diễn Pháp Olivier Assayas nói về một kẻ bị cho là một trong những tên khủng bố khét tiếng nhất thời thập niên 1970-1980.

Yêu Lần Nữa Mamma Mia! Here We Go Again.Diễn Viên: Meryl Streep,Pierce Brosnan,Lily James

Yêu Lần Nữa Mamma Mia! Here We Go AgainViệt Sub Năm: 2018

Mười năm sau khi Mamma Mia! thu về 609 triệu USD trên toàn thế giới, khán giả sẽ lại được thăng hoa cùng những giai điệu của tình yêu tuổi trẻ rạo rực như nắng hè bỏng cháy trong Mamma Mia!: Yêu Lần Nữa (Tựa gốc: Mamma Mia!: Here We Go Again). Bối cảnh của bộ phim vẫn diễn ra tại hòn đảo Kalokairi huyền diệu của Hy Lạp, nơi đã vang lên những bản nhạc bất hủ của nhóm ABBA theo một phong cách hoàn toàn mới.

Unknown2021-07-26 17:37:40

Tiểu Thuyết Gia Barbara - Tezukas Barbara Việt Sub (2019)

câu chuyện lấy bối cảnh ở tokyo thời hiện đại tiểu thuyết gia nổi tiếng yosuke mikura bắt gặp một cô gái trẻ ở ga tàu điện ngầm và đưa cô ấy về nhà anh ở chung cư cô gái tên là barbara đối với tất cả những cách cư xử tồi tệ và tình trạng say xỉn liên tục của cô ấy cô ấy có một sức hấp dẫn nhất định mà bạn khó có thể chạm vàotiểu thuyết gia barbara,xem phim tiểu thuyết gia barbara,download tiểu thuyết gia barbara,xem online tiểu thuyết gia barbara hd,xem tiểu thuyết gia barbara nhanh,tai phim tiểu thuyết gia barbara,tezukas barbara,xem phim tezukas barbara,download tezukas barbara,xem online tezukas barbara hd,xem tezukas barbara nhanh,tai phim tezukas barbara