Tiểu Thuyết Kinh Dị - Inside: A Chinese Horror Story Thuyết Minh (2017)RSS Tiểu Thuyết Kinh Dị - Inside: A Chinese Horror Story Thuyết Minh (2017)
Tiểu Thuyết Kinh Dị - Inside: A Chinese Horror Story
Diễn viên: Lư Duật Lai, Khang Khải, Trương Hồng Kính
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Là một tiểu thuyết gia hết thời., Thôi Khải bỗng nhiên nhận được lời viết tiểu thuyết kị dị từ nhà xuất bản. Kể từ đó, anh lao vào sáng tác nhưng càng viết anh càng bị cuốn vào từng câu chuyện rùng rợn của chính mình. Những ám ảnh của quá khứ, những bí mật chưa rõ liệu có sáng tỏ khi cuốn tiểu thuyết được hoàn thành
Quái Thú Hộ Sơn Tasmanian Devils.Diễn Viên: Danica Mckellar,Kenneth Mitchell,Mike Dopud

Quái Thú Hộ Sơn Tasmanian DevilsThuyết Minh Năm: 2013

Một nhóm nhảy không ngại xa xôi đã đến cơ sở ở các vùng xa công viên quốc gia Tasmania đã vô tình đánh thức 1 sinh vật huyền thoại được tạo ra để bảo vệ vùng đất khỏi những kẻ xâm nhập.

Vùng Nước Đen The Black Water Vampire.Diễn Viên: Danielle Lozeau,Andrea Monier,Anthony Fanelli

Vùng Nước Đen The Black Water VampireViệt Sub Năm: 2014

Một đoàn làm phim tài liệu về những vụ giết người tàn bạo xảy ra tại vùng nước đen. Khi tiến vào sâu câu chuyện, họ phát hiện ra một bí mật kinh hoàng, một trong số họ có thể không còn tồn tại.

Mê Lộ In Fear.Diễn Viên: Iain De Caestecker,Alice Englert,Allen Leech

Mê Lộ In FearViệt Sub Năm: 2013

Phim kể về nỗi ám ảnh, hoang mang sợ hãi của một cặp tình nhân trẻ trong chuyến đi dã ngoại trên một con đường u ám bế tắc không lối thoát.

Giọng Nói Ma Qủy Whispering Corridors 4: Voice.Diễn Viên: Ye,Ryeon Cha,Ok,Bin Kim,Seo,Hyeong Kim

Giọng Nói Ma Qủy Whispering Corridors 4: VoiceThuyết Minh Năm: 2005

Trong khi đào tạo sau giờ học cao của mình, các ca sĩ có nguyện vọng Park Young-Eon là bí ẩn giết chết và cơ thể của mình biến mất. Ma của cô là vô hình và bị mắc kẹt trong nhà trường, nhưng người bạn tốt nhất của cô Kang Sun-min, người phát sóng trong giờ ăn trưa ở trường, có thể nghe thấy giọng nói của cô.

Unknown2017-06-26 00:46:41

Tiểu Thuyết Kinh Dị - Inside: A Chinese Horror Story Thuyết Minh (2017)

là một tiểu thuyết gia hết thời thôi khải bỗng nhiên nhận được lời viết tiểu thuyết kị dị từ nhà xuất bản kể từ đó anh lao vào sáng tác nhưng càng viết anh càng bị cuốn vào từng câu chuyện rùng rợn của chính mình những ám ảnh của quá khứ những bí mật chưa rõ liệu có sáng tỏ khi cuốn tiểu thuyết được hoàn thànhtiểu thuyết kinh dị,xem phim tiểu thuyết kinh dị,download tiểu thuyết kinh dị,xem online tiểu thuyết kinh dị hd,xem tiểu thuyết kinh dị nhanh,tai phim tiểu thuyết kinh dị,inside,a chinese horror story,xem phim inside,a chinese horror story,download inside,a chinese horror story,xem online inside,a chinese horror story hd,xem inside,a chinese horror story nhanh,tai phim inside,a chinese horror story,lư duật lai,khang khải,trương hồng kính