Tiểu Trấn Công Phu - The Kung Fu Town Việt Sub (2019)RSS Tiểu Trấn Công Phu - The Kung Fu Town Việt Sub (2019)
Tiểu Trấn Công Phu - The Kung Fu Town
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Đại Long - một võ sư say mê công phu cùng đội lính đánh thuê trong một ngôi chùa cổ nghìn năm tuổi đã từng xuất hiện trong nhiều huyền thoại. Những cuộc gặp gỡ bất ngờ tại đây: một cuộc họp trà võ thuật đẫm máu, một vụ trộm cắp ly kì, bí ẩn.
Hoàng Phi Hồng Tái Xuất Wang Zhe Gui Lai Huang Fei-Hong.Diễn Viên: Lâm Thân,Hứa Kinh Xuyên,Lương Tuấn Nhất

Hoàng Phi Hồng Tái Xuất Wang Zhe Gui Lai Huang Fei-HongThuyết Minh Năm: 2017

Thời thế loạn lạc, vì cạnh tranh mà thương hội tổ chức thi đấu võ đài. Sự việc phức tạp khi đệ tử của Hoàng Phi Hồng bị đánh trọng thương, thậm chí bị bắt vì đột nhập vào phòng thí nghiệm của người Anh. Để cứu họ Phi Hồng phải đấu với đối thủ đáng gờm. Liệu anh có cứu được đệ tử và vạch trần âm mưu của những gã người Anh?

Unknown2020-06-14 21:38:11

Tiểu Trấn Công Phu - The Kung Fu Town Việt Sub (2019)

kể về đại long một võ sư say mê công phu cùng đội lính đánh thuê trong một ngôi chùa cổ nghìn năm tuổi đã từng xuất hiện trong nhiều huyền thoại những cuộc gặp gỡ bất ngờ tại đây một cuộc họp trà võ thuật đẫm máu một vụ trộm cắp ly kì bí ẩntiểu trấn công phu,xem phim tiểu trấn công phu,download tiểu trấn công phu,xem online tiểu trấn công phu hd,xem tiểu trấn công phu nhanh,tai phim tiểu trấn công phu,the kung fu town,xem phim the kung fu town,download the kung fu town,xem online the kung fu town hd,xem the kung fu town nhanh,tai phim the kung fu town