Tình Không Phai - Rak Mai Leum Việt Sub (2019)RSS Tình Không Phai - Rak Mai Leum Việt Sub (2019)
Tình Không Phai - Rak Mai Leum
Diễn viên: Billy Ogan, Camilla Kittivat, Due Arisara Thongborisut
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (18/18)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cuộc sống và câu chuyện tình yêu của chàng trai tên Bank và cô gái tốt bụng Baifern. Là người thừa kế của một tỷ phú, Bank luôn là mục tiêu của nhiều thế lực đen, và đang bị một kẻ giấu mặt truy đuổi. Sau khi bị thương nặng, mất hết ký ức, Bank vô tình được Baifern cứu giúp.
Tình Ngang Trái The King 2 Hearts.Diễn Viên: Lee Seung Ki,Ha Ji Won,Jo Jung Suk,Lee Yoon Ji,Yoon Je Moon

Tình Ngang Trái The King 2 HeartsViệt Sub Năm: 2012 (Tập 20/20)

Phim lấy bối cảnh giả tưởng thời hiện đại khi Hàn Quốc được cai trị dưới chế độ quân chủ lập hiến. Hoàng tử Hàn Quốc Lee Jae Ha (Lee Seung Gi đóng) kết hôn với Kim Hang Ah - con gái của một gia đình có thế lực của Triều Tiên thông qua một cuộc hôn nhân sắp đặt. Qua những xung đột và cãi vã ban đầu, họ dần dần cảm mến nhau. Nhưng một lần nữa, những xung đột chính trị, vốn là nguyên nhân đưa họ đến với nhau, giờ đây lại buộc họ phải xa nhau.

Cứu Tinh Đời Tôi Hi Venus.Diễn Viên: Lee Seung Ki,Ha Ji Won,Jo Jung Suk,Lee Yoon Ji,Yoon Je Moon

Cứu Tinh Đời Tôi Hi VenusViệt Sub Năm: 2022 (Tập 24/24)

Bác sĩ khoa nhi Diệp Thời Lam vì một hiểu nhầm mà gặp rắc rối với tân trưởng khoa Lục Chiêu Tây và sau đó trở thành trợ lý tạm thời của anh. Dù cả hai ban đầu không hề thích nhau nhưng trong quá trình làm việc, cứu chữa cho bệnh nhân đã khiến họ dần dần nảy sinh tình cảm tốt đẹp với đối phương.

Thời Hạn Ba Ngày Để Yêu Anh Love Me In Three Days.Diễn Viên: Lee Seung Ki,Ha Ji Won,Jo Jung Suk,Lee Yoon Ji,Yoon Je Moon

Thời Hạn Ba Ngày Để Yêu Anh Love Me In Three DaysViệt Sub Năm: 2023 (Tập 24/24)

nói về câu chuyện Chủ tịch Thiện Nhất Phàm mắc bệnh lạ, chỉ cần tiếp xúc thân thể là sẽ biến thành bộ dạng của đối phương, đến ba ngày sau mới biến trở về. Nhưng anh tình cờ phát hiện, chỉ cần hôn cô gái tinh quái dây thần kinh thô Hạ Lạc Lạc là có thể lập tức biến trở về hình dạng của mình, vì vậy bắt đầu coi cô là thuốc giải.

Unknown2019-10-15 16:26:28

Tình Không Phai - Rak Mai Leum Việt Sub (2019)

cuộc sống và câu chuyện tình yêu của chàng trai tên bank và cô gái tốt bụng baifern là người thừa kế của một tỷ phú bank luôn là mục tiêu của nhiều thế lực đen và đang bị một kẻ giấu mặt truy đuổi sau khi bị thương nặng mất hết ký ức bank vô tình được baifern cứu giúptình không phai,xem phim tình không phai,download tình không phai,xem online tình không phai hd,xem tình không phai nhanh,tai phim tình không phai,rak mai leum,xem phim rak mai leum,download rak mai leum,xem online rak mai leum hd,xem rak mai leum nhanh,tai phim rak mai leum,billy ogan,camilla kittivat,due arisara thongborisut