Tình Ông Cháu - Head Full Of Honey Việt Sub (2014)RSS Tình Ông Cháu - Head Full Of Honey Việt Sub (2014)
Tình Ông Cháu - Head Full Of Honey
Diễn viên: Pasquale Aleardi, Marco Boriero, Alexa Brunner
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tình ông cháu (tựa gốc là: Mật ngọt trong đầu) không chỉ đơn thuần là một bộ phim nói về căn bệnh Alzheimer (mất trí nhớ) ở tuổi già mà chủ ý chính là mô tả cuộc sống của một gia đình. xoay quanh người ông lớn tuổi mắc bệnh Alzheimer trong gia đình.
Trò Chơi Giết Người Tiêu Diệt Good Kill.Diễn Viên: January Jones,Zoë Kravitz,Ethan Hawke

Trò Chơi Giết Người Tiêu Diệt Good KillViệt Sub Năm: 2015

Tom Egan là một phi công lái máy bay chiến đấu tự động cho quân đội Mỹ với thành tích cực kì lớn trong vai trò tiêu diệt những mục tiêu khó của Taliban. Tuy nhiên bỗng một ngày anh nhận được một đề nghị yêu cầu day off giữa buổi trong ngày. Vừa vui mừng vừa thêm phần đa nghi, Tom trở về cùng với gia đình mà lòng vẫn cảm thấy bất an về điều gì đó. Anh cho rằng có thể kẻ địch đã trà trộn vào trung tâm và muốn diệt trừ mình. Phim với những tình tiết đặt nặng tâm lý sẽ diễn ra xuyên suốt cả bộ

Kẻ Thống Trị Tình Dục Dogs Dont Wear Pants.Diễn Viên: January Jones,Zoë Kravitz,Ethan Hawke

Kẻ Thống Trị Tình Dục Dogs Dont Wear PantsViệt Sub Năm: 2019

Juha (do Pekka Strang) đã mất vợ trong một tai nạn đuối nước. Nhiều năm sau anh vẫn cảm thấy tê liệt và không thể kết nối với mọi người. Nhưng khi gặp cô nàng Mona (do Krista Kosonen) là một dominatrix (kẻ thống trị tình dục), cuộc sống của anh thay đổi mọi thứ.

Da Bọc Xương To The Bone.Diễn Viên: Lily Collins,Rebekah Kennedy,Dana L Wilson

Da Bọc Xương To The BoneViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện về gái 20 tuổi Ellen (Lily Collins thủ vai), người mắc phải chứng rối loạn sợ ăn uống. Chứng bệnh này khiến người bệnh không thể ăn bất cứ thứ gì, thậm chí họ có cảm giác sợ tất cả những thức ăn, mùi vị ở ngay trước mặt họ cho dù họ có đang đói như thế nào.

Tuổi Trẻ Của Marshall Marshall.Diễn Viên: Chadwick Boseman,Josh Gad,Kate Hudson

Tuổi Trẻ Của Marshall MarshallViệt Sub Năm: 2017

Ngay trước khi ông ngồi trên Toà án Tối cao Hoa Kỳ hoặc tuyên bố chiến thắng trong Brown v. Board of Education, Thurgood Marshall (Chadwick Boseman) là một luật sư trẻ tuổi đang hăng hái cho NAACP. Bộ phim mới sản xuất năm 2017 "Marshall" là câu chuyện có thật kể về thách thức lớn nhất của ông trong những ngày đầu.

Unknown2024-05-07 22:42:04

Tình Ông Cháu - Head Full Of Honey Việt Sub (2014)

tình ông cháu tựa gốc là mật ngọt trong đầu không chỉ đơn thuần là một bộ phim nói về căn bệnh alzheimer mất trí nhớ ở tuổi già mà chủ ý chính là mô tả cuộc sống của một gia đình xoay quanh người ông lớn tuổi mắc bệnh alzheimer trong gia đìnhtình ông cháu,xem phim tình ông cháu,download tình ông cháu,xem online tình ông cháu hd,xem tình ông cháu nhanh,tai phim tình ông cháu,head full of honey,xem phim head full of honey,download head full of honey,xem online head full of honey hd,xem head full of honey nhanh,tai phim head full of honey,pasquale aleardi,marco boriero,alexa brunner