Tình Yêu Ngày Tận Thế - Z For Zachariah Việt Sub (2015)RSS Tình Yêu Ngày Tận Thế - Z For Zachariah Việt Sub (2015)
Tình Yêu Ngày Tận Thế - Z For Zachariah
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: dựa trên cuốn sách cùng tên của tác giả Robert C. OBrien, được đạo diễn Craig Zobel và viết kịch bản bởi Nissar Modi. Những ngôi sao phim Margot Robbie (The Wolf of Wall Street), Chris Pine (Star Trek) và Chiwetel Ejiofor (12 Years a Slave).
Ôi Trời! Tôi Là Robot Omg, Im A Robot!

Ôi Trời! Tôi Là Robot Omg, Im A Robot!Thuyết Minh Năm: 2015

Danny là một chàng trai nhạy cảm, bạn gái của anh, Noa, đang chán ngán với mối quan hệ của bọ. Anh vô cùng đau đớn và cô đơn, rồi một ngày Danny phát hiện anh thực sự không phải là con người, mà là một con robot và bạn gái thì bị bắt cóc.

Cơn Bão Thời Gian Flight World War Ii.Diễn Viên: Faran Tahir,Robbie Kay,Aqueela Zoll

Cơn Bão Thời Gian Flight World War IiViệt Sub Năm: 2015

Chuyến Bay 42 đang bay thì một cơn bão xuất hiện, lúc họ vừa thấy cơn bão thì máy bay của họ đã quá gần với cơn bão, họ đi vào trong cơn bão. Bất ngờ thay khi họ bay ra khỏi cơn bão, thì tiếng bom đạn nã nhau rất dữ dội, họ không ngờ rằng mình đã đi về quá khứ, vào thời điểm năm 1940, lúc mà Chiến Tranh Thế Giới Thứ 2 đang diễn ra.

Lửa Giữa Trời Fire In The Sky.Diễn Viên: Craig Sheffer,Db Sweeney,Robert Patrick

Lửa Giữa Trời Fire In The SkyThuyết Minh Năm: 1993

câu chuyện có thật của Travis Walton, người đàn ông từng tuyên bố đã bị người ngoài hành tinh bắt cóc vào ngày 5 tháng 11 năm 1975 tại Snowflake, bang Arizona, khi ông đang trên đường về nhà cùng một vài đồng nghiệp khác. Chuyện gì đã xảy ra?

Chiến Binh Frankenstein I Am Frankenstein.Diễn Viên: Aaron Eckhart,Bill Nighy,Miranda Otto

Chiến Binh Frankenstein I Am FrankensteinViệt Sub Năm: 2014

nói về Adam Frankenstein một nhà khoa học ở những thập niên của thế kỉ trước, khi mà lúc bấy giờ tôn giáo lên nắm quyền và làm chủ thì khoa học lại ít được biết đến. Adam Frankenstein đã liều mình dùng làm vật thí nghiệm trên khắp co thể mình nhằm tìm ra những phương pháp chữa trị bệnh tât cho con người, nhưng vô tình đã đẩy ông vào tình thế bị lợi dụng bới Victor Frankenstein

Unknown2016-07-21 10:30:58

Tình Yêu Ngày Tận Thế - Z For Zachariah Việt Sub (2015)

dựa trên cuốn sách cùng tên của tác giả robert c obrien được đạo diễn craig zobel và viết kịch bản bởi nissar modi những ngôi sao phim margot robbie the wolf of wall street chris pine star trek và chiwetel ejiofor 12 years a slavetình yêu ngày tận thế,xem phim tình yêu ngày tận thế,download tình yêu ngày tận thế,xem online tình yêu ngày tận thế hd,xem tình yêu ngày tận thế nhanh,tai phim tình yêu ngày tận thế,z for zachariah,xem phim z for zachariah,download z for zachariah,xem online z for zachariah hd,xem z for zachariah nhanh,tai phim z for zachariah