Tình Yêu Thời Bạo Loạn - Colonia Việt Sub (2016)RSS Tình Yêu Thời Bạo Loạn - Colonia Việt Sub (2016)
Tình Yêu Thời Bạo Loạn - Colonia
Diễn viên: Emma Watson, Daniel Brühl, Michael Nyqvist, Richenda Carey
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lấy bối cảnh năm 1973 khi một cặp đôi trẻ vướng vào cuộc đảo chính quân sự Chile. Thời điểm này diễn ra nhiều cuộc biểu tình trên đường phố chống lại Tổng thống Augusto Pinochet. Khi Daniel bị bắt cóc bởi cảnh sát mật của Pinochet, Lena cố cứu anh bằng cách gia nhập một trường phái tôn giáo kín ở Colonia Dignidad. Ở giáo phái này, cặp đôi trẻ khám phá ra những bí mật động trời.
Chiến Lang 2: Chiến Binh Sói 2 Wolf Warriors Ii

Chiến Lang 2: Chiến Binh Sói 2 Wolf Warriors IiThuyết Minh Năm: 2017

anh lính Lãnh Phong muốn tử bỏ mọi thứ để sang Châu Phi bắt đầu cuộc sống bình dị, không ngờ rằng anh lại bị cuốn vào một cuộc chiến ở lục địa đen với cá tính của anh thì không chần chừ mà dấn thân vào cuộc chiến nguy hiểm này.

Ngoài Vòng Pháp Luật Outside The Law.Diễn Viên: Jamel Debbouze,Roschdy Zem,Sami Bouajila

Ngoài Vòng Pháp Luật Outside The LawViệt Sub Năm: 2010

dõi theo ba người anh em. Một người là trí thức, một là võ sĩ quyền anh và một là tay buôn đủ các loại hàng hóa. Hai người anh đầu đã trở thành thủ lĩnh của Mặt trận giải phóng dân tộc Algeria, còn người thứ ba lại theo đuổi ước mơ thành nhà vô địch quyền anh Algeria đầu tiên.

Tin Mật Báo The Messenger Kurier.Diễn Viên: Vladimir Svirskiy,Vladislav Abashin,Sergei Kolesov

Tin Mật Báo The Messenger KurierThuyết Minh Năm: 2019

Władysław Pasikowski là một đạo diễn và nhà biên kịch người Ba Lan, tuy không quá nổi tiếng tại thị trường Âu Mỹ nhưng ông là cái tên rất tài năng. Năm 1991, ông thực hiện bộ phim đầu tay mang tên Kroll, và mang lại những thành công vang dội, được vinh danh với giải thưởng Liên hoan phim Ba Lan cho tác phẩm đầu tay.

Unknown2019-01-28 19:14:00

Tình Yêu Thời Bạo Loạn - Colonia Việt Sub (2016)

lấy bối cảnh năm 1973 khi một cặp đôi trẻ vướng vào cuộc đảo chính quân sự chile thời điểm này diễn ra nhiều cuộc biểu tình trên đường phố chống lại tổng thống augusto pinochet khi daniel bị bắt cóc bởi cảnh sát mật của pinochet lena cố cứu anh bằng cách gia nhập một trường phái tôn giáo kín ở colonia dignidad ở giáo phái này cặp đôi trẻ khám phá ra những bí mật động trờitình yêu thời bạo loạn,xem phim tình yêu thời bạo loạn,download tình yêu thời bạo loạn,xem online tình yêu thời bạo loạn hd,xem tình yêu thời bạo loạn nhanh,tai phim tình yêu thời bạo loạn,colonia,xem phim colonia,download colonia,xem online colonia hd,xem colonia nhanh,tai phim colonia,emma watson,daniel brühl,michael nyqvist,richenda carey