Tòa Án Chiến Tranh - Judgment At Nuremberg Việt Sub (1961)RSS Tòa Án Chiến Tranh - Judgment At Nuremberg Việt Sub (1961)
Tòa Án Chiến Tranh - Judgment At Nuremberg
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1961
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm 1948, một tòa án Mỹ tại Đức được mở ra tại Nuremberg, Đức để thẩm vấn các tội phạm chiến tranh Đức quốc xã và chính sách diệt chủng. Đây là nhiệm vụ khó khăn của vị thẩm phán người Mỹ đã về hưu Dan Haywood khi mà cuộc chiến tranh lạnh đang nóng dần lên và không ai muốn có một tòa án nào ở Đức hay ở các nước Đồng Minh.
Mật Chiến Eternal Wave.Diễn Viên: Liễu Ni Na,Nhậm Đạt Hoa,Triệu Lệ Dĩnh

Mật Chiến Eternal WaveThuyết Minh Năm: 2017

bối cảnh tại Thượng Hải vào những năm 1930, khi nơi này được mệnh danh là Paris của Phương Đông. Ẩn sau vẻ hoa lệ hào nhoáng ấy là một hiện thực vô cùng tàn khốc. Lý Hiệp (Quách Phú Thành thủ vai) là một chuyên gia điện tín được cử đến Thượng Hải thực hiện những nhiệm vụ tối mật cho Đảng cộng sản Trung Quốc.

Thợ Ảnh Của Trại Tù The Photographer Of Mauthausen.Diễn Viên: Mario Casas,Richard Van Weyden,Alain Hernández

Thợ Ảnh Của Trại Tù The Photographer Of MauthausenThuyết Minh Năm: 2018

Mauthausen là một tù nhân của quốc Đức xã trở thành một tay nhiếp ảnh của trại giam, anh là nhân chứng tội ác của cai ngục đế quốc xã. Nhưng sinh mạng của Mauthausen luôn bị đe dọa khi anh không thể cầm được những giọt nước mắt khi nhìn thấy đồng hương bị đánh, giết chết vô cớ.

Cuộc Chiến Chống Pha-Ra-Ông Exodus: Gods And Kings.Diễn Viên: Christian Bale,Joel Edgerton,Ben Kingsley

Cuộc Chiến Chống Pha-Ra-Ông Exodus: Gods And KingsViệt Sub Năm: 2014

Scott phụ trách, phim với sự tham gia của nhiều ngôi sao đến từ HollyWood như là Christian Bale, Joel Edgerton, Aaron Paul, John Turturro, Ben Kingsley.... Một đứa trẻ sinh ra với lời tiên tri sẽ trở thành người thay đổi thế giới. Khi con người cai trị như thần thánh, quyền tự do là một điều gì đó quá xa vời, không ai dám nghĩ tới. Sau 400 năm nô lệ, mọi thứ trở nên tồi tệ hơn, cũng là lúc lời tiên tri bắt đầu thành sự thật. Vì không chấp nhận nổi sự cai trị tàn ác của người anh Rhamses (Joel

Lính Bắn Tỉa: Quạ Trắng Sniper: The White Raven.Diễn Viên: Christian Bale,Joel Edgerton,Ben Kingsley

Lính Bắn Tỉa: Quạ Trắng Sniper: The White RavenThuyết Minh Năm: 2022

Sau khi hứng chịu thảm kịch dưới bàn tay của những người lính xâm lược ở Donbas, một giáo viên vật lý người Ukraine tìm cách trả thù. Anh ta đặt mục tiêu vào một tay súng bắn tỉa ưu tú của Nga, người mà việc loại bỏ có thể thay đổi cục diện của cuộc xung đột.

Unknown2020-09-28 13:34:16

Tòa Án Chiến Tranh - Judgment At Nuremberg Việt Sub (1961)

năm 1948 một tòa án mỹ tại đức được mở ra tại nuremberg đức để thẩm vấn các tội phạm chiến tranh đức quốc xã và chính sách diệt chủng đây là nhiệm vụ khó khăn của vị thẩm phán người mỹ đã về hưu dan haywood khi mà cuộc chiến tranh lạnh đang nóng dần lên và không ai muốn có một tòa án nào ở đức hay ở các nước đồng minhtòa án chiến tranh,xem phim tòa án chiến tranh,download tòa án chiến tranh,xem online tòa án chiến tranh hd,xem tòa án chiến tranh nhanh,tai phim tòa án chiến tranh,judgment at nuremberg,xem phim judgment at nuremberg,download judgment at nuremberg,xem online judgment at nuremberg hd,xem judgment at nuremberg nhanh,tai phim judgment at nuremberg