Tòa Nhà Trôi Dạt: Drifting Home - Ame Wo Tsugeru Hyouryuu Danchi Việt Sub (2022)RSS Tòa Nhà Trôi Dạt: Drifting Home - Ame Wo Tsugeru Hyouryuu Danchi Việt Sub (2022)
Tòa Nhà Trôi Dạt: Drifting Home - Ame Wo Tsugeru Hyouryuu Danchi
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tác phẩm thứ ba trong số các phim hoạt hình thời lượng dài của Studio Colorido, được biết đến với “Penguin Highway” (Xa lộ chim cánh cụt) – được đề cử Phim hoạt hình hay nhất tại Giải thưởng Điện ảnh Viện Hàn lâm Nhật Bản lần thứ 42, và “Khi muốn khóc, tôi đeo mặt nạ mèo”.
Hiệp Sỹ Gotham Batman: Gotham Knight.Diễn Viên: Jason Marsden,Kevin Conroy,Scott Menville

Hiệp Sỹ Gotham Batman: Gotham KnightViệt Sub Năm: 2008

Tuyển tập phim ngắn dựa trên hình tượng siêu anh hùng Gotham được 6 đạo diễn thực hiện theo phong cách riêng. Bộ phim kể về cuộc chiến chống tội phạm của Batman. Trong đó, Killer Croc, quái nhân chuyên sống trong ống cống có cơ hội góp mặt.

Taifu No Noruda Typhoon Noruda.Diễn Viên: Jason Marsden,Kevin Conroy,Scott Menville

Taifu No Noruda Typhoon NorudaViệt Sub Năm: 2015

kể về Higashi, một nam sinh trung học sống trên một hòn đảo xa xôi, tách biệt với đất liền. Cậu thích chơi bóng rổ từ bé. Vì lý do khách quan, Higashi quyết định từ bỏ bộ môn thể thao yêu thích nhất của mình.

Evangelion: 3.0 1.0 Thrice Upon A Time Evangelion: 4.0, Rebuild Of Evangelion, Shin Evangelion Gekijouban.Diễn Viên: Jason Marsden,Kevin Conroy,Scott Menville

Evangelion: 3.0 1.0 Thrice Upon A Time Evangelion: 4.0, Rebuild Of Evangelion, Shin Evangelion GekijoubanViệt Sub Năm: 2021

Hậu quả của Chấn Động Thứ Tư, bị mắc kẹt mà không có Evangelion của mình, Shinji, Asuka và Rei tìm nơi trú ẩn tại một trong những ngôi làng hiếm hoi vẫn còn tồn tại trên Trái Đất đổ nát. Ở đó, họ sống một cuộc sống khác xa so với những ngày là một phi công Evangelion. Tuy nhiên, mối nguy hiểm đối với thế giới còn lâu mới kết thúc.

Fate/strange Fake Whispers Of Dawn.Diễn Viên: Jason Marsden,Kevin Conroy,Scott Menville

Fate/strange Fake Whispers Of DawnViệt Sub Năm: 2023

Trong Cuộc chiến Chén Thánh, các Pháp sư (Master) và các Anh linh (Người hầu) của họ chiến đấu để giành quyền kiểm soát Chén Thánh—một thiết bị ban điều ước toàn năng được cho là có thể đáp ứng mọi mong muốn

Birth Planet Busters, World Of The Talisman.Diễn Viên: Jason Marsden,Kevin Conroy,Scott Menville

Birth Planet Busters, World Of The TalismanViệt Sub Năm: 1984

Aqualoid là một hành tinh thịnh vượng, nhưng một cuộc tấn công từ một lực lượng cuộc sống bí ẩn, Inorganics, biến nó thành một cái vỏ hậu khải huyền của cái cũ của nó. Khi Nam tìm thấy một thanh kiếm bí ẩn, anh ta đột nhiên là đối tượng của một cuộc săn đuổi toàn hành tinh.

Unknown2022-09-19 17:04:02

Tòa Nhà Trôi Dạt: Drifting Home - Ame Wo Tsugeru Hyouryuu Danchi Việt Sub (2022)

tác phẩm thứ ba trong số các phim hoạt hình thời lượng dài của studio colorido được biết đến với “penguin highway” xa lộ chim cánh cụt – được đề cử phim hoạt hình hay nhất tại giải thưởng điện ảnh viện hàn lâm nhật bản lần thứ 42 và “khi muốn khóc tôi đeo mặt nạ mèo”tòa nhà trôi dạt,drifting home,xem phim tòa nhà trôi dạt,drifting home,download tòa nhà trôi dạt,drifting home,xem online tòa nhà trôi dạt,drifting home hd,xem tòa nhà trôi dạt,drifting home nhanh,tai phim tòa nhà trôi dạt,drifting home,ame wo tsugeru hyouryuu danchi,xem phim ame wo tsugeru hyouryuu danchi,download ame wo tsugeru hyouryuu danchi,xem online ame wo tsugeru hyouryuu danchi hd,xem ame wo tsugeru hyouryuu danchi nhanh,tai phim ame wo tsugeru hyouryuu danchi