Tỏa Sáng - Shine Việt Sub (1996)RSS Tỏa Sáng - Shine Việt Sub (1996)
Tỏa Sáng - Shine
Diễn viên: Geoffrey Rush, Armin Mueller, Stahl, Justin Braine
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1996
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: dựa trên một câu truyện có thật về cuộc đời của nghệ sĩ Piano tài ba người Australia, David Helfgott vốn là một thiên tài chơi piano, nhưng vì áp lực biểu diễn quá lớn cùng với đòi hỏi liên tục từ phía thầy dạy và cha mình, anh bắt đầu suy sụp tinh thần.
Kế Hoạch Bắc Hàn The Spy Gone North: Operation

Kế Hoạch Bắc Hàn The Spy Gone North: OperationThuyết Minh Năm: 2018

Có kinh phí lên tới 19 tỉ won (khoảng 391 tỉ VND), chỉ kém Thử Thách Thần Chết 2 đúng 1 tỉ won, The Spy Gone North được xây dựng dựa trên câu chuyện có thật về cựu điệp viên Hàn Quốc Park Chae Seo, tác phẩm mới nhất của đạo diễn Nameless Gangster Yoon Jong Bin xoay quanh một mật vụ Nam Hàn đột nhập Bắc Hàn để đánh cắp kế hoạch chế tạo vũ khí hạt nhân của đất nước này những năm 1990.

Tình Yêu Đến Từ Rome To Rome With Love.Diễn Viên: Woody Allen,Penélope Cruz,Jesse Eisenberg

Tình Yêu Đến Từ Rome To Rome With LoveViệt Sub Năm: 2012

được lồng ghép bởi 4 câu chuyện riêng biệt về những người dừng chân tại thành Rome. Họ là người Mỹ, người Italy, dân địa phương hay khách du lịch. Tất cả đều bị cuốn vào những cuộc phiêu lưu lãng mạn tại thành phố huyền thoại của châu Âu. Nếu như Midnight in Paris mang sự dịu dàng, bí ẩn của nước Pháp thì To Rome With Love sẽ lãng mạn như Italy.

Hành Trình Tình Yêu Chennai Express.Diễn Viên: Deepika Padukone,Shah Rukh Khan,Satyaraj,Nikitin Dheer

Hành Trình Tình Yêu Chennai ExpressViệt Sub Năm: 2013

Chennai Express là một bộ phim tâm lý, tình cảm, lấy bối cảnh tại thành phố Mumbai, Ấn Độ. Bộ phim kể về một người đàn ông 40 tuổi có cuộc sống quá yên bình do được gia đình bao bọc. Một ngày, anh ta quyết định sẽ thay đổi cuộc sống và tìm kiếm sự tự do. Rồi anh ta bị vướng vào một chuyến đi kì lạ với một người phụ nữ ngoại quốc. Chuyến đi giúp anh nhận ra tầm quan trọng của tình yêu, cuộc sống, các mối quan hệ và sự hy sinh.

My Blessing This Blessing I Ask For.Diễn Viên: Deepika Padukone,Shah Rukh Khan,Satyaraj,Nikitin Dheer

My Blessing This Blessing I Ask ForViệt Sub Năm: 2023

Naina, người chưa bao giờ tự tin trong tình yêu, chưa biết cách theo đuổi bất kỳ ai đúng cách. Tuy nhiên, Naina chưa bao giờ bỏ cuộc, tự tin rằng một ngày nào đó tình yêu sẽ đến! Cho đến sinh nhật năm 20 tuổi, anh tổ chức một bữa tiệc với Ton, người bạn thân duy nhất của mình.

Bụi Đời The Beautiful Country.Diễn Viên: Deepika Padukone,Shah Rukh Khan,Satyaraj,Nikitin Dheer

Bụi Đời The Beautiful CountryViệt Sub Năm: 2004

Bình – nhân vật chính của bộ phim sống trong cô đơn và buồn tẻ cùng gia đình tại một khu vực nông thôn. Anh là chàng trai có tính cách nhút nhát, khép kín và luôn mang theo những đau đáu, dằn vặt về xuất thân của mình. Ký ức duy nhất của anh về cha mình đó là một bức ảnh được chụp từ thời thơ ấu

Unknown2019-02-21 07:29:36

Tỏa Sáng - Shine Việt Sub (1996)

dựa trên một câu truyện có thật về cuộc đời của nghệ sĩ piano tài ba người australia david helfgott vốn là một thiên tài chơi piano nhưng vì áp lực biểu diễn quá lớn cùng với đòi hỏi liên tục từ phía thầy dạy và cha mình anh bắt đầu suy sụp tinh thầntỏa sáng,xem phim tỏa sáng,download tỏa sáng,xem online tỏa sáng hd,xem tỏa sáng nhanh,tai phim tỏa sáng,shine,xem phim shine,download shine,xem online shine hd,xem shine nhanh,tai phim shine,geoffrey rush,armin mueller,stahl,justin braine