Tốc Độ Mạo Hiểm - Sa Mạc Siêu Tốc: Wild Speed Thuyết Minh (2015)RSS Tốc Độ Mạo Hiểm - Sa Mạc Siêu Tốc: Wild Speed Thuyết Minh (2015)
Tốc Độ Mạo Hiểm - Sa Mạc Siêu Tốc: Wild Speed
Diễn viên: Michel Fabrice, Szabolcs Thuróczy, Charleroi Anton
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện ở nơi có sa mạc bão cát, động cơ gầm, mô hình xe đẹp, nơi mà những tay đua quốc tế muốn có một trận chiến nổi tiếng ở đây, nhưng họ không biết rằng nơi đó không chỉ là một thiên đường của cát, nó cũng là một địa ngục. Sống và chết trong các cuộc đua nguy hiểm, các tay đua tàn nhẫn đối thủ. Không chỉ những người thân yêu của họ gặp nguy hiểm, và ngay cả tình yêu đang đối mặt với sự sụp đổ.
24 Giờ Hồi Sinh 24 Hours To Live.Diễn Viên: Ethan Hawke,Rutger Hauer,Paul Anderson

24 Giờ Hồi Sinh 24 Hours To LiveThuyết Minh Năm: 2017

Sau một cuộc phẫu thuật thử nghiệm, sát thủ Travis Conrad được hồi sinh từ cõi chết và có đúng 24 giờ để sống lại. Anh quyết định hợp tác với chính nữ đặc vụ đã giết chết mình nhằm trả thù tổ chức tội phạm đã sát hại vợ và con của anh. Đây cũng chính là cơ hội để Travis chuộc lại những lỗi lầm trong quá khứ. Chỉ có 24 giờ để báo thù, liệu Travis có hoàn thành được nhiệm vụ khi từng giây trôi qua, tử thần lại càng đến gần hơn?

Kế Hoạch Đào Tẩu Vượt Ngục: Escape Plan.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Arnold Schwarzenegger,50 Cent

Kế Hoạch Đào Tẩu Vượt Ngục: Escape PlanThuyết Minh Năm: 2013

Dù chưa đạt đến độ căng thẳng như Prison Break, trong khuôn khổ bộ phim dài hơn một tiếng rưỡi, Escape Plan (tên Việt là Vượt ngục) vẫn đủ sức làm thỏa mãn phần đông khán giả bởi tính giải trí cùng sự xuất hiện của hai ngôi sao lừng lẫy một thời là Sylvester Stallone và Arnold Schwarzenegger.

Thị Trấn Ma Túy The Brave.Diễn Viên: Armand Assante,Louis Mandylor,Igor Jijikine

Thị Trấn Ma Túy The BraveViệt Sub Năm: 2019

Trong một thị trấn Albania nổi tiếng về sản xuất và buôn bán ma túy, một nhóm cảnh sát chuyên nghiệp đã lên đường để chấm dứt cuộc chiến tranh chống lại cảnh sát địa phương của nhóm tội phạm này.

Đập Nước Kajaki Kajak.Diễn Viên: Mark Stanley,Malachi Kirby,David Elliot

Đập Nước Kajaki KajakViệt Sub Năm: 2014

Một tốp lính trẻ Anh quốc phải đối mặt với những kẻ thù bất ngờ và đáng sợ. Một lòng sông khô cạn. Những quả mìn rình rập dưới mỗi bước chân. Từng bước là một lần đánh cược, mất chân hay mất mạng.

Trật Tự Giang Hồ Killing Them Softly.Diễn Viên: Brad Pitt,Ray Liotta,Richard Jenkins

Trật Tự Giang Hồ Killing Them SoftlyViệt Sub Năm: 2012

tựa gốc tiếng anh Killing Them Softly, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Andrew Dominik, với sự tham gia của các diễn viên - Brad Pitt, Ray Liotta, Richard Jenkins được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Plan B Entertainment, 1984 Private Defense Contractors vào năm 2012.

Unknown2020-07-06 12:57:41

Tốc Độ Mạo Hiểm - Sa Mạc Siêu Tốc: Wild Speed Thuyết Minh (2015)

câu chuyện ở nơi có sa mạc bão cát động cơ gầm mô hình xe đẹp nơi mà những tay đua quốc tế muốn có một trận chiến nổi tiếng ở đây nhưng họ không biết rằng nơi đó không chỉ là một thiên đường của cát nó cũng là một địa ngục sống và chết trong các cuộc đua nguy hiểm các tay đua tàn nhẫn đối thủ không chỉ những người thân yêu của họ gặp nguy hiểm và ngay cả tình yêu đang đối mặt với sự sụp đổtốc độ mạo hiểm,xem phim tốc độ mạo hiểm,download tốc độ mạo hiểm,xem online tốc độ mạo hiểm hd,xem tốc độ mạo hiểm nhanh,tai phim tốc độ mạo hiểm,sa mạc siêu tốc,wild speed,xem phim sa mạc siêu tốc,wild speed,download sa mạc siêu tốc,wild speed,xem online sa mạc siêu tốc,wild speed hd,xem sa mạc siêu tốc,wild speed nhanh,tai phim sa mạc siêu tốc,wild speed,michel fabrice,szabolcs thuróczy,charleroi anton