Tội Ác Delhi - Delhi Crime Việt Sub (2019)RSS Tội Ác Delhi - Delhi Crime Việt Sub (2019)
Tội Ác Delhi - Delhi Crime
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (6/7)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa theo vụ án của Nirbhaya năm 2012, phim tái hiện vụ hiếp dâm tập thể gây rúng động Delhi do Phó cảnh sát Vartika Chaturvedi dẫn đầu cuộc truy tìm ráo riết thủ phạm.
Tội Lỗi Không Chứng Cứ Burning Ice.Diễn Viên: Đặng Gia Giai,Tân Hạo

Tội Lỗi Không Chứng Cứ Burning IceThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 12/12)

kể về một loạt các vụ án mạng xảy ra ở thành phố Hàng và thành phố Ninh. Tất cả đều được miêu tả là tội ác cực kì hoàn hảo, hung thủ ra tay đều không để lại chứng cứ nào để cảnh sát có thể điều tra rõ ràng. Nhưng kì lạ ở chỗ, kẻ sát nhân luôn nhét vào miệng nạn nhân 1 điếu thuốc lá Lợi Quần, hơn nữa còn để lại tờ giấy với nội dung thách thức: “Hãy đến bắt ta.

Ông Trùm The Street King.Diễn Viên: In Pyo Chasang Kyung Kim

Ông Trùm The Street KingViệt Sub Năm: 1999 (Tập 28/28)

Kim Chun Sam ( Cha In Pyo ) là một con người xuất thân từ tận đáy xã hội, sau này, Chun Sam đại diện cho tầng lớp này phản kháng lại chế độ độc tài, trở thành một ông trùm khét tiếng...Anh yêu cô thôn nữ do Song Yun Ah đóng.

Phát Ngôn Viên Pháp Lý Speakers Of Law.Diễn Viên: In Pyo Chasang Kyung Kim

Phát Ngôn Viên Pháp Lý Speakers Of LawViệt Sub Năm: 2023 (Tập 25/25)

Kim Bỉnh Tín (Mã Quốc Minh đóng) vốn là sinh viên luật tài giỏi, do vướng án oan mà phải ngồi tù 4 năm. Ra tù, anh quyết định không thi lên đại luật sư mà theo con đường nhân viên hành chính luật. Anh ứng tuyển vào vị trí trợ lý pháp luật của văn phòng luật sư Thi Lôi

Sức Mạnh Tối Thượng Powers Season 1.Diễn Viên: Sharlto Copley,Susan Heyward,Noah Taylor

Sức Mạnh Tối Thượng Powers Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 2/10)

Thể loại siêu anh hùng pha lẫn yếu tố hình sự kịch tính chắc cũng không còn xa lạ gì với bà con page mình heng. Vậy thì điều gì tạo nên điểm hấp dẫn thú vị, để Powers có thể cạnh tranh được với nhiều đàn anh nổi tiếng đi trước cùng thể loại bây giờ? Vâng chỉ cần nghe đến gia thế của ẻm là đã đủ hút lắm rồi mọi người ạ.

Hồi Lang Đình The Corridor Pavilion.Diễn Viên: Sharlto Copley,Susan Heyward,Noah Taylor

Hồi Lang Đình The Corridor PavilionThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 12/12)

Mở đầu phim là hình ảnh của vụ hỏa hoạn xảy ra ở một hành lang vắng lặng vào lúc đêm khuya, sự việc này khiến một người đàn ông bị thiêu cháy giữa biển lửa mà các nhà chức trách không tìm được nguyên nhân. Khương Viễn Tinh bị bỏng nặng, ngọn lửa đã hủy hoại dung nhan của anh ta một cách nghiêm trọng.

Unknown2019-11-11 13:11:26

Tội Ác Delhi - Delhi Crime Việt Sub (2019)

dựa theo vụ án của nirbhaya năm 2012 phim tái hiện vụ hiếp dâm tập thể gây rúng động delhi do phó cảnh sát vartika chaturvedi dẫn đầu cuộc truy tìm ráo riết thủ phạmtội ác delhi,xem phim tội ác delhi,download tội ác delhi,xem online tội ác delhi hd,xem tội ác delhi nhanh,tai phim tội ác delhi,delhi crime,xem phim delhi crime,download delhi crime,xem online delhi crime hd,xem delhi crime nhanh,tai phim delhi crime