Tội Ác Hoàn Hảo - Rififi Việt Sub (1955)RSS Tội Ác Hoàn Hảo - Rififi Việt Sub (1955)
Tội Ác Hoàn Hảo - Rififi
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1955
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bốn người đàn ông lên kế hoạch cho một tội ác hoàn hảo về mặt lý thuyết nhưng thực tế không như mong đợi
Cảnh Sát Chìm The Hitman

Cảnh Sát Chìm The HitmanViệt Sub Năm: 1991

Cảnh sát Seattle Cliff Garret (Chuck Norris) bị một tay buôn bán ma túy xấu xa, độc ác Ronny "Del" Delany (Michael Parks) bắn bị thương nặng. Garret chết ngay lập tức trong phòng cấp cứu, nhưng lại được cứu sống bằng máy khử rung tim. Cảnh sát trưởng và bệnh viện cố gắng che giấu sự sống sót của ông và Garret được tạo một nhân dạng mới.

Không Bao Giờ Trở Lại Jamesy Boy.Diễn Viên: Spencer Lofranco,Mary,Louise Parker,James Woods

Không Bao Giờ Trở Lại Jamesy BoyThuyết Minh Năm: 2014

Câu chuyện có thật của James Burns, người từ một thiếu niên ở trong các băng nhóm đường phố ngoại ô của Denver đến trở thành 1 phần tử của nhà tù đầy rẫy những tù nhân nguy hiểm. Trong bối cảnh khó khăn này, James cuối cùng xuất hiện với hy vọng và một tương lai sáng hơn.

Khu Cấm Sự Thật Inside Or Outside.Diễn Viên: Spencer Lofranco,Mary,Louise Parker,James Woods

Khu Cấm Sự Thật Inside Or OutsideThuyết Minh Năm: 2016

Phí Hâm (Nhâm Đạt Hoa) và Cừu Lạc (Hoắc Kiến Hoa) đã nhận điều tra một vụ án… Vợ Nam Phương (Nhiệt Y Trát) của Âu Giám (Trương Hách) sinh ra một đứa con đáng lẽ không thuộc về anh ấy, anh ấy tự cho rằng bị cắm sừng đáng lẽ muốn điều tra nguồn gốc của đứa bé, nhưng lại bị sát thủ đến lấy mạng, một thời gian hoang mang phát hiện tất cả đều là âm mưu của người vợ và gian phu.

Trinh Sát Chìm Inside Man.Diễn Viên: Spencer Lofranco,Mary,Louise Parker,James Woods

Trinh Sát Chìm Inside ManViệt Sub Năm: 2023

Thám tử Cảnh sát New York Bobby Belucci (do Emile Hirsch thủ vai) khi cuộc sống của anh bị đảo lộn sau khi phát hiện vợ mình (do Ashley Greene đóng) đang có một mối quan hệ ngoại tình.

Ngài Jones Mr. Jones.Diễn Viên: Spencer Lofranco,Mary,Louise Parker,James Woods

Ngài Jones Mr. JonesViệt Sub Năm: 2019

Mr Jones, bộ phim đặt trong bối cảnh 1933, kể về một phóng viên người xứ Wales, người đã phơi bày Holodomor, tức nạn đói ở Liên Xô thời 1932-33 do hậu quả của chính sách nông nghiệp của Stalin, khiến cho tới 10 triệu người chết.

Unknown2020-09-29 16:16:10

Tội Ác Hoàn Hảo - Rififi Việt Sub (1955)

bốn người đàn ông lên kế hoạch cho một tội ác hoàn hảo về mặt lý thuyết nhưng thực tế không như mong đợitội ác hoàn hảo,xem phim tội ác hoàn hảo,download tội ác hoàn hảo,xem online tội ác hoàn hảo hd,xem tội ác hoàn hảo nhanh,tai phim tội ác hoàn hảo,rififi,xem phim rififi,download rififi,xem online rififi hd,xem rififi nhanh,tai phim rififi