Tội Ác Trên Gác Mái - The Loft Việt Sub (2014)RSS Tội Ác Trên Gác Mái - The Loft Việt Sub (2014)
Tội Ác Trên Gác Mái - The Loft
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: The Loft là bộ phim hình sự, giật gân kể về 5 chàng trai đã lập gia đình bí mật chia sẻ căn hộ penthouse (gác mái) sang trọng, để có thể thỏa mãn những khao khát riêng tư. Tuy nhiên, ác mộng đã đến khi họ phát hiện xác chết của một phụ nữ vô danh trong căn phòng. Hôn nhân đổ vỡ, tình bạn được thử thách bởi sự sợ hãi, nghi ngờ.
Sống Cùng Ung Thư My Sisters Keeper.Diễn Viên: Abigail Breslin,Walter Raney,Sofia Vassilieva,Cameron Diaz

Sống Cùng Ung Thư My Sisters KeeperViệt Sub Năm: 2009

Cuộc sống của Sara và Brian Fitzgerald với cậu con trai nhỏ và con gái hai tuổi, Kate, đã bị đảo lộn hoàn toàn khi họ biết được Kate mắc bệnh máu trắng. Hy vọng duy nhất của đôi vợ chồng này là sinh một đứa con khác với mục đích lấy tủy và máu để cứu sống Kate.

Cú Sốc Tình Yêu Frank & Lola.Diễn Viên: Michael Shannon,Imogen Poots,Justin Long

Cú Sốc Tình Yêu Frank & LolaViệt Sub Năm: 2016

Chàng đầu bếp tài hoa Frank bắt đầu mối tình với cô gái trẻ bí ẩn mang tên Lola. Khi câu chuyện về quá khứ của Lola dần hé lộ cũng là lúc mối quan hệ của hai người trải qua thử thách khắc nghiệt của lòng tin và sự phản bội. Sự thật liệu có đủ để cứu vãn một mối quan hệ rạn nức sau khi giấc mộng kinh hoàng đã tan?

Bài Ca Con Voi Elephant Song.Diễn Viên: Juno Temple,Melissa Leo,Michael Chernus

Bài Ca Con Voi Elephant SongViệt Sub Năm: 2015

những câu chuyện đấu trí của một bác sĩ tâm thần với các bệnh nhân. Vị bác sĩ tâm lý lần này đã có một cuộc đấu trí căng thẳng với một bệnh nhân để tìm ra sự thật về vụ mất tích của một đồng nghiệp mình. Liệu người bác sĩ này có chiến thắng được tên bệnh nhân này hay không? Phim Bài ca con voi có sự tham gia của Bruce Greenwood, Xavier Dolan, Catherine Keener

Unknown2020-10-06 12:07:43

Tội Ác Trên Gác Mái - The Loft Việt Sub (2014)

the loft là bộ phim hình sự giật gân kể về 5 chàng trai đã lập gia đình bí mật chia sẻ căn hộ penthouse gác mái sang trọng để có thể thỏa mãn những khao khát riêng tư tuy nhiên ác mộng đã đến khi họ phát hiện xác chết của một phụ nữ vô danh trong căn phòng hôn nhân đổ vỡ tình bạn được thử thách bởi sự sợ hãi nghi ngờtội ác trên gác mái,xem phim tội ác trên gác mái,download tội ác trên gác mái,xem online tội ác trên gác mái hd,xem tội ác trên gác mái nhanh,tai phim tội ác trên gác mái,the loft,xem phim the loft,download the loft,xem online the loft hd,xem the loft nhanh,tai phim the loft