Tôi Là Lính Đặc Chủng 2: Đao Sắc Xuất Bao - Phoenix Nirvana 2 Thuyết Minh (2015)RSS Tôi Là Lính Đặc Chủng 2: Đao Sắc Xuất Bao - Phoenix Nirvana 2 Thuyết Minh (2015)
Tôi Là Lính Đặc Chủng 2: Đao Sắc Xuất Bao - Phoenix Nirvana 2
Diễn viên: Lưu Hiểu Khiết, Trình Tố, Dương Thư, Phim Ngô Kinh
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (40/40)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về các nữ chiến sĩ bộ đội đặc chủng. Lôi Chiến, tướng lĩnh của lực lượng đặc chủng ngoại quân, sau khi đi du học nước ngoài về đã quyết định thành lập ra đội kỳ binh với tên gọi “Phượng Hoàng Lửa”
Thần Khuyển Tiểu Thất Chú Chó Siêu Anh Hùng.Diễn Viên: Quách Bích Đình,Kim Thế Giai,Vương Dục,Lưu Sảnh Văn

Thần Khuyển Tiểu Thất Chú Chó Siêu Anh HùngViệt Sub Năm: 2015 (Tập 40/40)

Bác sỹ khoa ngoại Ngải Lượng rất yêu thương động vật. Ngải Lượng đến bệnh viện thú y làm việc, ở đây anh trở thành một nhân viên làm tất cả những công việc tạp vụ của bệnh viện. Anh ấy không chỉ gặp phải những bác sỹ, y tá tôn sùng viện trưởng Đinh Hán, mà còn gặp một con chó do bạn gái cũ gửi lại tên Tiểu Thất.

Sing My Crush: Truy Phong Follow The Wind.Diễn Viên: Quách Bích Đình,Kim Thế Giai,Vương Dục,Lưu Sảnh Văn

Sing My Crush: Truy Phong Follow The WindViệt Sub Năm: 2023 (Tập 8/8)

Vì mối tình đầu thất bại nên Baram, thành viên chủ lực của nhóm nhạc Ddara Baram, trở nên rất thận trọng trong các mối quan hệ. Han Tae, bạn thân nhất của Baram là người đại diện của anh đồng thời cũng là người yêu thầm Baram trong một thời gian dài.

Tương Dạ 2 Ever Night 2.Diễn Viên: Quách Bích Đình,Kim Thế Giai,Vương Dục,Lưu Sảnh Văn

Tương Dạ 2 Ever Night 2Việt Sub Năm: 2020 (Tập 43/43)

kể về Ninh Khuyết, tiểu quân nhân của biên giới vì gia đình bình phản chiêu tuyết (tìm cách trả lại trong sạch cho gia đình), đồng thời vì bảo vệ cho thanh mai trúc mã Tang Tang, không ngại giai khó đã đi đến con đường tu hành.

Unknown2019-04-10 11:00:31

Tôi Là Lính Đặc Chủng 2: Đao Sắc Xuất Bao - Phoenix Nirvana 2 Thuyết Minh (2015)

nói về các nữ chiến sĩ bộ đội đặc chủng lôi chiến tướng lĩnh của lực lượng đặc chủng ngoại quân sau khi đi du học nước ngoài về đã quyết định thành lập ra đội kỳ binh với tên gọi “phượng hoàng lửa”tôi là lính đặc chủng 2,đao sắc xuất bao,xem phim tôi là lính đặc chủng 2,đao sắc xuất bao,download tôi là lính đặc chủng 2,đao sắc xuất bao,xem online tôi là lính đặc chủng 2,đao sắc xuất bao hd,xem tôi là lính đặc chủng 2,đao sắc xuất bao nhanh,tai phim tôi là lính đặc chủng 2,đao sắc xuất bao,phoenix nirvana 2,xem phim phoenix nirvana 2,download phoenix nirvana 2,xem online phoenix nirvana 2 hd,xem phoenix nirvana 2 nhanh,tai phim phoenix nirvana 2,lưu hiểu khiết,trình tố,dương thư,phim ngô kinh