Tôi Là Nữ Vương - The Queens Thuyết Minh (2015)RSS Tôi Là Nữ Vương - The Queens Thuyết Minh (2015)
Tôi Là Nữ Vương - The Queens
Diễn viên: Trần Kiều Ân, Song Hye Kyo, Ổ Quân Mai
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xoay quanh cuộc sống, những thăng trầm và tình yêu của ba cô gái thành đạt chốn đô thị. Song Hye Kyo, Trần Kiều Ân và Y Năng Tịnh sẽ hóa thân vào vai ba cô bạn thân của nhau, cũng chính là ba nhân vật trung tâm của bộ phim. Hye Kyo vào vai một minh tinh xinh đẹp, tài năng. Cuộc đời thay đổi khi cô chia tay người yêu sau tám năm gắn bó.
Ngân Hàng Tình Yêu Love Deposit.Diễn Viên: Hạ Vũ,Chu Hoằng,La Kinh Dân,Khương Hàn,Thường Xa,Từ Khiết Nhi

Ngân Hàng Tình Yêu Love DepositViệt Sub Năm: 2013

Ngân hàng tình yêu là bộ phim hài lãng mạn nói về ý tưởng mới lạ về quán cà phê mang tên “Ngân hàng tình yêu”, tại đây những người yêu nhau có thể thu âm câu chuyện tình yêu của mình lại, nếu sau một năm họ vẫn ở bên nhau thì sẽ thu được lợi tức. Cùng nhau xem bộ phim để hiểu rõ câu chuyện các bạn nhé.

Tiệm Tạp Hóa Giải Ưu Miracles Of The Namiya General Store.Diễn Viên: Đổng Tử Kiện,Vương Tuấn Khải,Thành Long

Tiệm Tạp Hóa Giải Ưu Miracles Of The Namiya General StoreViệt Sub Năm: 2017

được chuyển thể từ tiểu thuyết Nhật Bản "Điều kỳ diệu của tiệm tạp hóa Namiya" do Hàn Kiệt làm đạo diễn, Thành Long, Địch Lệ Nhiệt Ba, Vương Tuấn Khải và Đổng Tử Kiện đóng chính, các diễn viên Hách Lôi, Tần Hạo và Trần Đô Linh tham gia diễn xuất với tư cách khách mời. Địch Lệ Nhiệt Ba đóng vai Đồng

Trưa Tím Purple Noon.Diễn Viên: Alain Delon,Marie Laforêt,Maurice Ronet

Trưa Tím Purple NoonViệt Sub Năm: 1960

Tác phẩm điện ảnh Purple Noon – Trưa Tím được quay dưới sự chỉ đạo của đạo diễn René Clément. Bộ phim này được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1960. Nội dung của Purple Noon kể về người đàn ông Tom Ripley (do Alain Delon thủ vai).

Trọng Án Felony.Diễn Viên: Joel Edgerton,Jai Courtney,Tom Wilkinson

Trọng Án FelonyViệt Sub Năm: 2013

Là câu chuyện về những cảnh sát vướng vào các tội ác và phải chạy trốn, Felony đem đến cho khán giả những cảm nhận khác nhau về cuộc sống, khi con người ta phải lựa chọn giữa đúng và sai.

Unknown2020-01-09 15:26:24

Tôi Là Nữ Vương - The Queens Thuyết Minh (2015)

xoay quanh cuộc sống những thăng trầm và tình yêu của ba cô gái thành đạt chốn đô thị song hye kyo trần kiều ân và y năng tịnh sẽ hóa thân vào vai ba cô bạn thân của nhau cũng chính là ba nhân vật trung tâm của bộ phim hye kyo vào vai một minh tinh xinh đẹp tài năng cuộc đời thay đổi khi cô chia tay người yêu sau tám năm gắn bótôi là nữ vương,xem phim tôi là nữ vương,download tôi là nữ vương,xem online tôi là nữ vương hd,xem tôi là nữ vương nhanh,tai phim tôi là nữ vương,the queens,xem phim the queens,download the queens,xem online the queens hd,xem the queens nhanh,tai phim the queens,trần kiều ân,song hye kyo,ổ quân mai