Tôi Và Hai Anh Ấy - One And Another Him Việt Sub (2018)RSS Tôi Và Hai Anh Ấy - One And Another Him Việt Sub (2018)
Tôi Và Hai Anh Ấy - One And Another Him
Diễn viên: Trương Tử Phong, Hùng Tử Kỳ, Lưu Kiếm Vũ
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: lấy bối cảnh là trường đại học Phong Linh, kể về cuộc sống sinh viên của cô gái tinh ranh cổ quái Lâm Viên, thiên tài Toán học Tiêu Ân, đàn anh khóa trên Bành Nhất Luân, cô bạn người nước ngoài Na Mộc
Người Tình Cún Con Phần 2 Puppy Honey 2.Diễn Viên: Cherreen Nachjaree,Kang Vorakorn,Off Jumpol Aulkittiporn

Người Tình Cún Con Phần 2 Puppy Honey 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 8/8)

Chàng sinh viên khoa bác sỹ thú y Porsche vì muốn cứu câu lạc bộ chăm sóc các con vật vô gia cư mà đã phải theo năn nỉ bằng được cô sinh viên năm nhất Emma gia nhập câu lạc bộ của mình. Emma sau thời gian dài cũng bị sự chân thành của Porsche thuyết phục nhưng cô lại không hề biết lý do vì sao Porsche lại phải chọn mình.

Vụ Nổ Lớn Phần 7 The Big Bang Theory Season 7.Diễn Viên: Johnny Galecki,Jim Parsons,Kaley Cuoco

Vụ Nổ Lớn Phần 7 The Big Bang Theory Season 7Việt Sub Năm: 2013 (Tập 24/24)

The Big Bang Theory tính đến nay gần như đã là 1 chương trình tivi thể loại hài tình huống không thể thiếu cho mọi người, mọi nhà ở Mỹ. Với rất nhiều giải thưởng như Quả Cầu Vàng, giải Emmy, giải chương trình tivi của năm.... Bộ phim kể về những câu chuyện hài hước, hóm hĩnh của 4 nhà khoa học, mỗi người 1 tính cách khác nhau.

Tiên Tri Tình Yêu Quý Bà Antoine: Madame Antoine.Diễn Viên: Han Ye Seul,Sung Joon,Jung Jin Woon,Lee Joo Hyung

Tiên Tri Tình Yêu Quý Bà Antoine: Madame AntoineViệt Sub Năm: 2016 (Tập 16/16)

câu chuyện của các chuyên gia tâm lý, nội dung phim hướng đến việc chữa lành những vết thương ở sâu trong trái tim con người. Han Ye Seul và Sung Joon được mời đóng vai chính. Cả hai diễn viên đang tích cực xem xét kịch bản. Bộ phim được chắp bút bởi biên kịch của "The Future Choice" và "The King 2 Hearts".

Unknown2018-07-23 09:45:57

Tôi Và Hai Anh Ấy - One And Another Him Việt Sub (2018)

lấy bối cảnh là trường đại học phong linh kể về cuộc sống sinh viên của cô gái tinh ranh cổ quái lâm viên thiên tài toán học tiêu ân đàn anh khóa trên bành nhất luân cô bạn người nước ngoài na mộctôi và hai anh ấy,xem phim tôi và hai anh ấy,download tôi và hai anh ấy,xem online tôi và hai anh ấy hd,xem tôi và hai anh ấy nhanh,tai phim tôi và hai anh ấy,one and another him,xem phim one and another him,download one and another him,xem online one and another him hd,xem one and another him nhanh,tai phim one and another him,trương tử phong,hùng tử kỳ,lưu kiếm vũ