Tondemo Skill De Isekai Hourou Meshi - Campfire Cooking In Another World With My Absurd Skill Việt Sub (2023)RSS Tondemo Skill De Isekai Hourou Meshi - Campfire Cooking In Another World With My Absurd Skill Việt Sub (2023)
Tondemo Skill De Isekai Hourou Meshi - Campfire Cooking In Another World With My Absurd Skill
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Regarding the Display of an Outrageous Skill Which Has Incredible Powers, Tonsuki. Mukouda Tsuyomi, một chàng trai Nhật Bản hiện đại được triệu hồi sang thế giới của kiếm và ma thuật... Cứ tưởng sẽ có những chuyến phiêu lưu vĩ đại đang chờ đợi mình nhưng thực ra Makouda chỉ là một thường dân bị dính vào lễ [Triệu hồi Anh Hùng].
Bảo Bối Thần Kì 14 Pokemon Best Wishes.Diễn Viên: Unshô Ishizuka,Rica Matsumoto,Ikue Ootani

Bảo Bối Thần Kì 14 Pokemon Best WishesViệt Sub Năm: 2010 (Tập 84/84)

Pokemon best wishes là câu chuyện mới nhất trong loạt phim hoạt hình Pokemon gắn liền với việc xuất hiện của Pokemon Black & White. Trong loạt phim này có nhiều sự thay đổi lớn, chẳng hạn Satoshi có thêm bạn đồng hành mới, nhóm Hỏa Tiễn trở nên chuyên nghiệp hơn, hệ thống Pokemon với tuyệt chiêu mạnh mẽ và đẹp mắt hơn. Sau khi khởi hành từ Takeshi và Hikari, Satoshi quyết định cuộc phiêu lưu của mình vào vùng đất của Isshu. Thực hiện các cuộc phiêu lưu mới của mình cùng pikachu và 2 người bạn

Mashiro No Oto ましろのおと.Diễn Viên: Unshô Ishizuka,Rica Matsumoto,Ikue Ootani

Mashiro No Oto ましろのおとViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về một cô gái tình cờ gặp một chàng trai với một mớ nhạc cụ khác thường. Cuộc gặp gỡ tình cờ này chính là giữa một nữ ca sĩ đầy hi vọng và một người chơi shamisen – loại nhạc cụ 3 dây truyền thống của Nhật Bản. Hai số phận đã được gắn kết lại với nhau bằng âm nhạc.

Cự Thú Xứ Ars:  Ars No Kyojuu Giant Beasts Of Ars.Diễn Viên: Unshô Ishizuka,Rica Matsumoto,Ikue Ootani

Cự Thú Xứ Ars: Ars No Kyojuu Giant Beasts Of ArsViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Vùng đất do những con thú khổng lồ tạo ra đã bị con người đánh cắp. Quá tức giận, những con thú bắt đầu ăn thịt con người, con người đã kêu gọi các vị thần chiến đấu với những con thú. Trong thời đại của kiếm, anh hùng và thần thoại, những con thú khổng lồ bị con người săn lùng để lấy lợi lộc.

Unknown2023-03-29 15:12:46

Tondemo Skill De Isekai Hourou Meshi - Campfire Cooking In Another World With My Absurd Skill Việt Sub (2023)

regarding the display of an outrageous skill which has incredible powers tonsuki mukouda tsuyomi một chàng trai nhật bản hiện đại được triệu hồi sang thế giới của kiếm và ma thuật cứ tưởng sẽ có những chuyến phiêu lưu vĩ đại đang chờ đợi mình nhưng thực ra makouda chỉ là một thường dân bị dính vào lễ triệu hồi anh hùngtondemo skill de isekai hourou meshi,xem phim tondemo skill de isekai hourou meshi,download tondemo skill de isekai hourou meshi,xem online tondemo skill de isekai hourou meshi hd,xem tondemo skill de isekai hourou meshi nhanh,tai phim tondemo skill de isekai hourou meshi,campfire cooking in another world with my absurd skill,xem phim campfire cooking in another world with my absurd skill,download campfire cooking in another world with my absurd skill,xem online campfire cooking in another world with my absurd skill hd,xem campfire cooking in another world with my absurd skill nhanh,tai phim campfire cooking in another world with my absurd skill