Toshokan Sensou - Library Wars Việt Sub (2008)RSS Toshokan Sensou - Library Wars Việt Sub (2008)
Toshokan Sensou - Library Wars
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (12+sp/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào những năm đầu thời Chính Hóa (một thời đại giả tưởng), để ngăn chặn những "thông tin độc hại có thể gây ảnh hưởng xấu tới xã hội", Đạo Luật Cải Thiện Văn Hóa Phẩm đã được chính phủ Nhật thông qua, cho phép Hội Đồng Cải Thiện thả sức tiêu hủy các ấn phẩm mang nội dung gây bất lợi cho họ. Để bảo vệ quyền tự do của mình, các thư viện đã tự vũ trang, thành lập Lực Lượng Thư Viện. Mâu thuẫn giữa hai bên càng lúc càng leo thang.
Noir ノワール, Nowāru

Noir ノワール, NowāruViệt Sub Năm: 2012 (Tập 26/26)

Mireille Bouquet là một sát thủ chuyên nghiệp. Cô đã cùng cô gái Nhật Kirika Yumura làm "một cuộc hành hương về quá khứ". Họ cùng nhau tìm sự thật về một tổ chức hàng ngàn năm tuổi đã kiểm soát cuộc sống của họ kể từ khi sinh ra. Và đầu mối duy nhất trong cuộc tìm kiếm của họ, tên mật của họ: một cái tên nói đến một thiên mệnh cổ xưa, của hai thiếu nữ cai quản cái chết - Noir được xem là anime đầu tiên trong bộ 3 anime về girls-with-guns gồm Noir, Madlax và El Cazador de la Bruja.

Slam Dunk Cao Thủ Bóng Rổ

Slam Dunk Cao Thủ Bóng RổViệt Sub Năm: 1996 (Tập 101/101)

Slam Dunk là câu chuyện xoay quanh nhân vật Hanamichi Sakuragi, vốn là học sinh cá biệt, cầm đầu một băng nhóm chuyên gây lộn. Hanamichi từng tỏ tình và bị từ chối 50 lần khi còn học cấp 2. Lên trung học, Cậu ta gặp Haruko Akagi, cô gái trong mơ, và rất hạnh phúc khi cô không hề sợ cậu như những cô gái khác.

Kyoukai Senki 境界戦機

Kyoukai Senki 境界戦機Việt Sub Năm: 2021 (Tập 25/25)

Vào năm 2061 sau Công nguyên, Nhật Bản đã mất chủ quyền. Người dân Nhật Bản trải qua những ngày tháng của họ như những công dân bị áp bức sau khi bị phân chia và cai trị bởi bốn phe thương mại lớn.

Unknown2019-07-15 12:08:51

Toshokan Sensou - Library Wars Việt Sub (2008)

vào những năm đầu thời chính hóa một thời đại giả tưởng để ngăn chặn những thông tin độc hại có thể gây ảnh hưởng xấu tới xã hội đạo luật cải thiện văn hóa phẩm đã được chính phủ nhật thông qua cho phép hội đồng cải thiện thả sức tiêu hủy các ấn phẩm mang nội dung gây bất lợi cho họ để bảo vệ quyền tự do của mình các thư viện đã tự vũ trang thành lập lực lượng thư viện mâu thuẫn giữa hai bên càng lúc càng leo thangtoshokan sensou,xem phim toshokan sensou,download toshokan sensou,xem online toshokan sensou hd,xem toshokan sensou nhanh,tai phim toshokan sensou,library wars,xem phim library wars,download library wars,xem online library wars hd,xem library wars nhanh,tai phim library wars