Trả Thù - Vengeance: A Love Story Thuyết Minh (2017)RSS Trả Thù - Vengeance: A Love Story Thuyết Minh (2017)
Trả Thù - Vengeance: A Love Story
Diễn viên: Nicolas Cage, Anna Hutchison, Talitha Bateman
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cựu chiến binh vùng Vịnh tìm cách trả thù những người đã tấn công một người mẹ độc thân.
Băng Đảng Trại Giam Shot Caller

Băng Đảng Trại Giam Shot CallerViệt Sub Năm: 2017

Một người đàn ông của gia đình bị đưa đến nhà tù sau khi gây ra tai nạn giao thông chết người. Một thương gia thành công Jacob Harlon (Nicolaj Coster Waldau) đã trở thành một tay găng tơ tàn nhẫn trong nhà tù. Khi bước vào ngôi nhà mới đầy tàn bạo, anh phải thích nghi với các quy tắc và nghi lễ truyền thống của những tù nhân ở đây tạo ra để có thể đảm bảo sự sống còn cho mình.

Bánh Heroin Brick.Diễn Viên: Joseph Gordon,Levitt,Lukas Haas,Emilie De Ravin

Bánh Heroin BrickViệt Sub Năm: 2006

Brendan Frye là một học sinh trung học cô đơn rất thông minh và thường thích ẩn mình trong đám đông. Một ngày kia, cậu nhận được cú điện thoại báo tin nguy cấp của cô bạn gái cũ Emily và sau đó biến mất một cách bí ẩn. Cậu quyết định đơn thân độc mã tìm hiểu về thế giới ngầm trong môi trường sư phạm nhằm tìm ra chân tướng sự thật của những gì đã xảy ra cho bạn của mình.

Tái Thẩm New Trial.Diễn Viên: Joseph Gordon,Levitt,Lukas Haas,Emilie De Ravin

Tái Thẩm New TrialThuyết Minh Năm: 2017

được lấy cảm hứng từ một vụ án có thật, xảy ra tại Hàn Quốc vào năm 2000, đã được đưa lên chương trình tài liệu về hình sự và chính trị, xã hội rất nổi tiếng tại đất nước này mang tên "I want to Know that".

Văn Phòng Rửa Tiền The Laundromat.Diễn Viên: Joseph Gordon,Levitt,Lukas Haas,Emilie De Ravin

Văn Phòng Rửa Tiền The LaundromatViệt Sub Năm: 2019

“Văn phòng rửa tiền” dựa trên cuốn sách “Thế giới bí mật” và bản dịch “Thế giới tiền bạc”. Các tác phẩm này dựa trên sự kiện “Tài liệu Panama” về vụ rò rỉ thế kỷ, phơi bày câu chuyện về các chính trị gia và các đại gia quyền lực từ khắp nơi trên thế giới trốn thuế và rửa tiền, cố tình tẩu tán tài sản ở nước ngoài.

Unknown2017-04-02 09:35:47

Trả Thù - Vengeance: A Love Story Thuyết Minh (2017)

một cựu chiến binh vùng vịnh tìm cách trả thù những người đã tấn công một người mẹ độc thântrả thù,xem phim trả thù,download trả thù,xem online trả thù hd,xem trả thù nhanh,tai phim trả thù,vengeance,a love story,xem phim vengeance,a love story,download vengeance,a love story,xem online vengeance,a love story hd,xem vengeance,a love story nhanh,tai phim vengeance,a love story,nicolas cage,anna hutchison,talitha bateman