Trại Chữa Trị Đồng Tính - Boy Erased Việt Sub (2018)RSS Trại Chữa Trị Đồng Tính - Boy Erased Việt Sub (2018)
Trại Chữa Trị Đồng Tính - Boy Erased
Diễn viên: Lucas Hedges, Nicole Kidman, Joel Edgerton, Russell Crowe
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Boy Erased (2018) là bộ phim kể về nạn “chữa trị đồng tính”, được chuyển thể từ cuốn hồi ký cùng tên của tác giả Garrard Conley. Tác phẩm đã có một màn ra mắt thành công với nhiều đánh giá tích cực từ giới phê bình cùng sự yêu mến đón nhận phía công chúng.
Vận May Ẩm Thực Food Luck!

Vận May Ẩm Thực Food Luck!Việt Sub Năm: 2020

Đây là câu chuyện nguyên bản kể về con trai của một nhà hàng yakiniku nổi tiếng thực hiện một chuyến đi ẩm thực. Anh đã rời bỏ gia đình và trở thành một nhà văn không chút tên tuổi. Sau một biến cố khiến nhà hàng gia đình đóng cửa, anh quyết định lập một trang web về ẩm thực.

Trái Dâu Dại Wild Strawberries.Diễn Viên: Louis De Funes,Claude Gensac,Michel Galabru Plus

Trái Dâu Dại Wild StrawberriesViệt Sub Năm: 1957

Wild Strawberries là một bộ phim truyền hình được ra mắt vào năm 1957. Phim được sản xuất và đạo diễn bởi Ingmar Bergman. Bộ phim kể về giáo sư Isak Borg là vị một bác sĩ 78 tuổi góa bụa chuyên ngành về vi trùng học. Trước khi làm chuyên ngành về vi trùng học, ông là vị một bác sĩ đa khoa làm ở vùng nông thôn Thụy Điển.

Tình Xưa Nghĩa Cũ My Old Lady.Diễn Viên: Kevin Kline,Kristin Scott Thomas,Maggie Smith

Tình Xưa Nghĩa Cũ My Old LadyViệt Sub Năm: 2014

một bộ phim tình cảm lãng mạn do Mỹ sản xuất kể về câu chuyện một cụ ông Mathias Gold nhận được khoảng thừa kế khổng lồ từ một người bí ẩn, quyết định đến tìm hiểu thì ông mới nhận ra đó chính là người tình cũ của mình

Yêu Khẩn Cấp: Chuyện Tình 911 Love 911: Band Aid.Diễn Viên: Soo Go,Hyo,Ju Han,Jyu,Ni Hyun

Yêu Khẩn Cấp: Chuyện Tình 911 Love 911: Band AidThuyết Minh Năm: 2012

Phim Là một câu chuyện cảm động về mối tình của chàng lính cứu hỏa, anh mang một quá khứ đau thương khi mất đi vợ mình trong một trận hỏa hoạn, để rồi điên cuồng lao vào các cuộc chữa cháy bất chấp tính mạng mình. Cho đến một ngày anh gặp đc Mi Soo, một nữ bác sĩ lạnh lùng, chỉ biết chuyên tâm vào công việc, một tình yêu mới đã dần mở ra cho cả hai.

Unknown2019-06-25 18:05:45

Trại Chữa Trị Đồng Tính - Boy Erased Việt Sub (2018)

boy erased 2018 là bộ phim kể về nạn “chữa trị đồng tính” được chuyển thể từ cuốn hồi ký cùng tên của tác giả garrard conley tác phẩm đã có một màn ra mắt thành công với nhiều đánh giá tích cực từ giới phê bình cùng sự yêu mến đón nhận phía công chúngtrại chữa trị đồng tính,xem phim trại chữa trị đồng tính,download trại chữa trị đồng tính,xem online trại chữa trị đồng tính hd,xem trại chữa trị đồng tính nhanh,tai phim trại chữa trị đồng tính,boy erased,xem phim boy erased,download boy erased,xem online boy erased hd,xem boy erased nhanh,tai phim boy erased,lucas hedges,nicole kidman,joel edgerton,russell crowe