Trái Tim Sát Thủ: Live To Kill Love To You - Cheewit Puer Kah Huajai Puer Tur Việt Sub (2017)RSS Trái Tim Sát Thủ: Live To Kill Love To You - Cheewit Puer Kah Huajai Puer Tur Việt Sub (2017)
Trái Tim Sát Thủ: Live To Kill Love To You - Cheewit Puer Kah Huajai Puer Tur
Diễn viên: Woonsen Virithipa Pakdeeprasong, Jespipat Tilapornputt
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (18/18)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cheewit Puer Kah Huajai Puer Tur: Wayu (Jes) là một sát thủ chuyên nghiệp, anh sống nội tâm, không thích giao du với bất kì ai. Wayu cùng một vài "đồng nghiệp" khác của anh làm việc cho Surasee (Captain).
Dưới Khoảng Trời Kia Tai Peek Puksa.Diễn Viên: Louis Scott,Sripen Rinlanee,Wasukraipaisarn Witaya

Dưới Khoảng Trời Kia Tai Peek PuksaViệt Sub Năm: 2018 (Tập 8/??)

Chỉ vì một ngày nghỉ không phép của mình mà Akin, chàng phi công trẻ tuổi đã khiến cho tiền bối Sarat tử vong. Từ ngày đó cô con gái nhỏ của Sarat, Sarisa đổ hoàn toàn trách nhiệm gây nên cái chết của bố mình cho Akin, người vẫn luôn dằn vặt tội lỗi mỗi ngày.

Xà Nữ Báo Thù Eternal Saga Of Love And Revenge.Diễn Viên: Louis Scott,Sripen Rinlanee,Wasukraipaisarn Witaya

Xà Nữ Báo Thù Eternal Saga Of Love And RevengeViệt Sub Năm: 2016 (Tập 71/??)

Xà Nữ Báo Thù là bộ phim truyền hình Ấn độ đầy ấn tượng và vô cùng hấp dẫn.Bộ phim truyền hình dài 60 tập này sẽ đưa quý khán giả đến với những câu chuyện không có thật ở thế giới hiện đại, song đó là những bài học vô cùng giá trị về nhân cách sống và nhân cách làm người, theo đó là cả tình cảm của con người.

Thực Tập Sinh Xinh Đẹp Beautiful Trainee.Diễn Viên: Louis Scott,Sripen Rinlanee,Wasukraipaisarn Witaya

Thực Tập Sinh Xinh Đẹp Beautiful TraineeViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

cô phục vụ Kim Mỹ Lệ của một quán thức ăn nhanh vô tình vướng vào tập đoàn thời trang Fashion và vụ cá cược giữa họ với nhà đầu tư, bị tổng biên tập Linda của Fashion More thu nhận dưới trướng, và phải trải qua cuộc huấn luyện ma quỷ để trở thành người mẫu trong vòng ba tháng.

Unknown2019-02-11 07:02:46

Trái Tim Sát Thủ: Live To Kill Love To You - Cheewit Puer Kah Huajai Puer Tur Việt Sub (2017)

cheewit puer kah huajai puer tur wayu jes là một sát thủ chuyên nghiệp anh sống nội tâm không thích giao du với bất kì ai wayu cùng một vài đồng nghiệp khác của anh làm việc cho surasee captaintrái tim sát thủ,live to kill love to you,xem phim trái tim sát thủ,live to kill love to you,download trái tim sát thủ,live to kill love to you,xem online trái tim sát thủ,live to kill love to you hd,xem trái tim sát thủ,live to kill love to you nhanh,tai phim trái tim sát thủ,live to kill love to you,cheewit puer kah huajai puer tur,xem phim cheewit puer kah huajai puer tur,download cheewit puer kah huajai puer tur,xem online cheewit puer kah huajai puer tur hd,xem cheewit puer kah huajai puer tur nhanh,tai phim cheewit puer kah huajai puer tur,woonsen virithipa pakdeeprasong,jespipat tilapornputt