Trận Chiến Thánh Ca - Battle Hymn Việt Sub (1957)RSS Trận Chiến Thánh Ca - Battle Hymn Việt Sub (1957)
Trận Chiến Thánh Ca - Battle Hymn
Diễn viên: Rock Hudson, Anna Kashfi, Dan Duryea, Don Defore, Martha Hyer
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1957
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong chiến tranh thế giới thứ hai, khi oanh kích vô tình Dean Hess đã ném bom trúng một cô nhi viện và giết chết 37 đứa trẻ. Hai năm sau khi kết thúc chiến tranh, do ân hận và day dứt, Hees xin tình nguyện sang Hàn Quốc để làm cố vấn chỉ đạo kỹ thuật cho không quân Nam Hàn và mong tìm cách chuộc lại lỗi lầm.
Thoát Khỏi Afghanistan Bratstvo

Thoát Khỏi Afghanistan BratstvoThuyết Minh Năm: 2019

1988 Gorbachev tuyên bố rút quân Nga khỏi Afghanistan. 1988-1989. Kết thúc cuộc xâm lược Afghanistan của Liên Xô. Trong khi Liên Xô đang tổ chức rút quân, phi công Alexandre Vassiliev bị bắt giữ bởi mujahideen sau vụ rơi máy bay của anh ta.

Chiến Dịch Đặc Biệt: Tấn Công Đền Thờ State Of Siege: Temple Attack.Diễn Viên: Jordan Alex,James Tyler Brown,Martin Byrne

Chiến Dịch Đặc Biệt: Tấn Công Đền Thờ State Of Siege: Temple AttackViệt Sub Năm: 2021

bắt đầu ở Kupwara vào những năm 2001. Khi con gái của bộ trưởng bị bọn khủng bố bắt cóc. Một chiến dịch giải cứu cô được thực hiện bởi đội biệt kích NSG do thiếu tá Hanut Singh (Akshaye Khanna) và Đại úy Bibek (Akshay Oberoi) triển khai.Một binh sĩ gồm cả Hanut đã bị thương trong lúc thực hiện nhiệm vụ, và đại uý Bibek bị giết.

Di Cư Về Miền Đất Hứa Exodus.Diễn Viên: Jordan Alex,James Tyler Brown,Martin Byrne

Di Cư Về Miền Đất Hứa ExodusViệt Sub Năm: 1960

Câu chuyện mở ra với nhân vật chính là Ari Ben Canaan, một cốt truyện nảy sinh từ kỳ tích vượt qua bao hy sinh, mất mát để chuyển vận những người tị nạn Do Thái tại một trại giam tên Síp (Cyprus) ở Anh Quốc về đến Palestine , Trung Đông.

Trận Đánh Neretva Battle Of Neretva.Diễn Viên: Yul Brynner,Hardy Krüger,Franco Nero

Trận Đánh Neretva Battle Of NeretvaViệt Sub Năm: 1969

Cuối thập niên 60, nhiều bộ phim chiến tranh có ý nghĩa sâu sắc ra đời, như Ivans Childhood (1962) của Anderi Tarkovsky, Bridge on the River Kwai (1957) và Lawrence of Arabia (1962) đều của David Lean, cũng như phong trào quay các phim sử thi nửa tài liệu, có quy mô lớn và dựa trên những trận đánh có thật.

Unknown2019-06-22 08:42:49

Trận Chiến Thánh Ca - Battle Hymn Việt Sub (1957)

trong chiến tranh thế giới thứ hai khi oanh kích vô tình dean hess đã ném bom trúng một cô nhi viện và giết chết 37 đứa trẻ hai năm sau khi kết thúc chiến tranh do ân hận và day dứt hees xin tình nguyện sang hàn quốc để làm cố vấn chỉ đạo kỹ thuật cho không quân nam hàn và mong tìm cách chuộc lại lỗi lầmtrận chiến thánh ca,xem phim trận chiến thánh ca,download trận chiến thánh ca,xem online trận chiến thánh ca hd,xem trận chiến thánh ca nhanh,tai phim trận chiến thánh ca,battle hymn,xem phim battle hymn,download battle hymn,xem online battle hymn hd,xem battle hymn nhanh,tai phim battle hymn,rock hudson,anna kashfi,dan duryea,don defore,martha hyer