Trăn Khổng Lồ 4 - Anacondas: Trail Of Blood Việt Sub (2009)RSS Trăn Khổng Lồ 4 - Anacondas: Trail Of Blood Việt Sub (2009)
Trăn Khổng Lồ 4 - Anacondas: Trail Of Blood
Diễn viên: Crystal Allen, Linden Ashby, Danny Midwinter
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ông trùm Murdoch vẫn nuôi mộng trường sinh nhờ thứ thần dược chiết xuất từ huyết lan. Khi đang hấp hối trên giường bệnh, gã tỷ phú quyết sử dụng loại thuốc kia. Khi vị bác sỹ của Murdoch thử nghiệm thành phẩm trên một con rắn nhỏ, sức mạnh của loại thuốc khiến con mãng xà trở nên khổng lồ chỉ sau một đêm.
Trận Chiến Với Người Khổng Lồ David And Goliath.Diễn Viên: Miles Sloman,Jerry Sokolosky,Paul Hughes,Joseph Emms

Trận Chiến Với Người Khổng Lồ David And GoliathViệt Sub Năm: 2015

kể lại trận đấu không cân sức giữa Goliath - một chiến binh khổng lồ của Philistin và David - một cậu bé chăn cừu, sau này trở thành vua của Israel. Chủ đề của phim là bài học về đức tin mãnh liệt vào Chúa của David trong mọi hoàn cảnh, trước mọi nguy khốn tưởng chừng vô vọng.

Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao 7: Thần Lực Thức Tỉnh Star Wars: Episode Vii: The Force Awakens.Diễn Viên: Harrison Ford,Mark Hamill,Carrie Fisher

Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao 7: Thần Lực Thức Tỉnh Star Wars: Episode Vii: The Force AwakensThuyết Minh Năm: 2015

Trong phần này, nhóm thám hiểm của Luke Skywalker (Mark Hamill), Han Solo (Harrison Ford), Công chúa Leia (Carrie Fisher), C-3PO, Chewbacca (Peter Mayhew) và R2-D2 tiếp tục hành trình đến một hành tinh lạ vừa được phát hiện, với nhiệm vụ là thu thập mẫu vật, tìm kiếm sự sống và nền văn hóa mới. Họ tiến đến với niềm hân hoang mà không biết rằng, họ đã vô tình đánh thức kẻ thù của toàn vũ trụ được giam giữ sâu bên trong hành tinh này.

Bí Ẩn Hành Tinh Khỉ Beneath The Planet Of The Apes.Diễn Viên: James Franciscus,Kim Hunter,Maurice Evans,Linda Harrison,Paul Richards,Victor Buono,James Gregory

Bí Ẩn Hành Tinh Khỉ Beneath The Planet Of The ApesViệt Sub Năm: 1970

Tiếp nối câu chuyện trong phần Planet of the Apes (1968), quân đoàn khỉ dưới sự dẫn đầu của tướng Ursus và giáo sư Zaius quyết định tấn công vào "vùng cấm" để tìm nguồn thức ăn. Trong đi đó một phi hành gia bị vượt thời gian mới đến là Brent, cùng với Taylor, Nova tìm thấy một cộng đồng người biến dị ở dưới lòng đất đang thờ cúng một quả bom nguyên tử có khả năng phá hủy hoàn toàn sự sống trên Trái Đất.

Unknown2019-04-28 08:54:23

Trăn Khổng Lồ 4 - Anacondas: Trail Of Blood Việt Sub (2009)

ông trùm murdoch vẫn nuôi mộng trường sinh nhờ thứ thần dược chiết xuất từ huyết lan khi đang hấp hối trên giường bệnh gã tỷ phú quyết sử dụng loại thuốc kia khi vị bác sỹ của murdoch thử nghiệm thành phẩm trên một con rắn nhỏ sức mạnh của loại thuốc khiến con mãng xà trở nên khổng lồ chỉ sau một đêmtrăn khổng lồ 4,xem phim trăn khổng lồ 4,download trăn khổng lồ 4,xem online trăn khổng lồ 4 hd,xem trăn khổng lồ 4 nhanh,tai phim trăn khổng lồ 4,anacondas,trail of blood,xem phim anacondas,trail of blood,download anacondas,trail of blood,xem online anacondas,trail of blood hd,xem anacondas,trail of blood nhanh,tai phim anacondas,trail of blood,crystal allen,linden ashby,danny midwinter