Trên Chuyến Tàu - Runaway Train Việt Sub (1985)RSS Trên Chuyến Tàu - Runaway Train Việt Sub (1985)
Trên Chuyến Tàu - Runaway Train
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1985
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sự kiện diễn ra ở Alaska. Oscar Manheim - nhân vật chính của bộ phim Chạy trốn Train Train. Nam diễn viên đã thực hiện vai diễn này, người chiến thắng giải Oscar, trở nên nổi tiếng nhờ vai diễn trong các bộ phim Midnight Cowboy Cowboy, Nhiệm vụ bất khả thi.
Đường Về The Way Back

Đường Về The Way BackViệt Sub Năm: 2010

cuộc đào tẩu khủng khiếp của một nhóm binh lính thoát khỏi một trại tập trung của quân đội Xô Viết trong bối cảnh Chiến tranh Thế giới thứ hai. Không như các bộ phim đình đám khác, các thông tin về The Way Back vẫn được giữ rất kín, ngoại trừ việc bộ phim, cùng với The Tree of Life của đạo diễn kì cựu Terence Malick

Sound Of Freedom Âm Thanh Của Tự Do

Sound Of Freedom Âm Thanh Của Tự DoThuyết Minh Năm: 2023

câu chuyện có thật đầy ấn tượng về một cựu đặc vụ chính phủ. Ông đã chọn con đường trở thành người bảo vệ và tận tụy tham gia vào một nhiệm vụ nguy hiểm để giải cứu hàng trăm trẻ em khỏi vòng vây của bọn buôn bán tình dục.

Chú Chó Oddball Oddball And The Penguins.Diễn Viên: Alan Tudyk,Sarah Snook,Coco Jack Gillies,Deborah Mailman

Chú Chó Oddball Oddball And The PenguinsViệt Sub Năm: 2015

dựa trên câu chuyện có thật kể về một người nông dân lập dị (Shane Jacobson), cùng với sự giúp đỡ của cô cháu gái của mình, anh đã huấn luyện cho con chó tinh nghịch của mình để làm nhiệm vụ bảo vệ các chú chim cánh cụt khỏi sự tấn công của bầy cáo quanh khu rừng để các chú chim quay về được mái nhà của mình.

Unknown2024-05-09 20:22:05

Trên Chuyến Tàu - Runaway Train Việt Sub (1985)

sự kiện diễn ra ở alaska oscar manheim nhân vật chính của bộ phim chạy trốn train train nam diễn viên đã thực hiện vai diễn này người chiến thắng giải oscar trở nên nổi tiếng nhờ vai diễn trong các bộ phim midnight cowboy cowboy nhiệm vụ bất khả thitrên chuyến tàu,xem phim trên chuyến tàu,download trên chuyến tàu,xem online trên chuyến tàu hd,xem trên chuyến tàu nhanh,tai phim trên chuyến tàu,runaway train,xem phim runaway train,download runaway train,xem online runaway train hd,xem runaway train nhanh,tai phim runaway train