Trò Chơi Nước Mắt - The Crying Game Việt Sub (1992)RSS Trò Chơi Nước Mắt - The Crying Game Việt Sub (1992)
Trò Chơi Nước Mắt - The Crying Game
Diễn viên: Forest Whitaker, Miranda Richardson, Stephen Rea
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1992
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: The Crying Game (Trò Chơi Nước Mắt) là bộ phim hành động, tâm lý xoay quanh một binh sĩ Anh bị bắt cóc bởi những kẻ khủng bố IRA. Ông kết bạn với một trong những kẻ bắt cóc mình, người đang bị lôi kéo vào thế giới của người lính.
Cuộc Săn The Hunted.Diễn Viên: Tommy Lee Jones,Benicio Del Toro,Connie Nielsen,Leslie Stefanson,John Finn,José Zúñiga,Ron Canada

Cuộc Săn The HuntedViệt Sub Năm: 2003

Tommy Lee Jones vào vai 1 thanh tra FBI truy tìm 1 kẻ lấy việc giết người là thú vui. Khi tên giết người trốn thoát khỏi thành phố Tommy phải hợp tác với 1 thanh tra khác để ngăn chặn tội ác của tên sát nhân.

Cùng Trở Thành Cớm Lets Be Cops.Diễn Viên: Nina Dobrev,Jake Johnson,Angela Kerecz

Cùng Trở Thành Cớm Lets Be CopsViệt Sub Năm: 2014

xoay quanh 2 anh chàng độc thân vui tính, nhưng cuộc sống độc thân của họ đang dần nhàm chán, để thoát khỏi cảnh nhàm chán ấy 2 anh chàng bắt đầu 1 cuộc chơi mới. Để tham dự lễ hội hóa trang, họ đã chọn cho mình bộ đồng phục cảnh sát dù chỉ là cớm giả nhưng sau buổi tiệc ấy họ bỗng dưng được yêu mến và nổi tiếng. Hàng xóm đã dành cho họ những ánh mắt ngưỡng mộ mà chính họ còn thấy khó hiểu nhưng cũng rất thích thú.

Chiến Hạm Ngầm Uss Seaviper.Diễn Viên: Tim Large,Jeremy King,Robb Maus

Chiến Hạm Ngầm Uss SeaviperViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim có nội dung xoay quanh chiếc tàu ngầm U-234 đã trải qua rất nhiều khó khăn trên biển và phải chiến đấu với các tàu chiến khác để hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Vũ Khí Tối Thượng The Perfect Weapon.Diễn Viên: Steven Seagal,Sasha Jackson,Richard Tyson

Vũ Khí Tối Thượng The Perfect WeaponViệt Sub Năm: 2016

Trong tương lai không xa, xã hội bị kiểm soát bởi một Bang và một kẻ độc tài được biết đến với cái tên Giám Đốc. Condor làm sát thủ cho Bang này, nhưng một cuộc hội ngộ với một người đã khiến anh phải xác định lại kẻ thù thật sự của mình.

Người Trong Giang Hồ 1: Ngũ Hổ Tái Xuất Young And Dangerous 1.Diễn Viên: Steven Seagal,Sasha Jackson,Richard Tyson

Người Trong Giang Hồ 1: Ngũ Hổ Tái Xuất Young And Dangerous 1Thuyết Minh Năm: 1996

một số anh em khác là đệ tử của Đại ca Bee, sếp sòng khu cầu cảng. Do một số tranh chấp và mâu thuẫn với A Khôn (Francis Ng) nên cả nhà Đại ca Bee bị giết hại. Hạo Nam, Gà Rừng cùng các anh em khác bị trúng quỷ kế của A Khôn phải ly tán khắp nơi… Sau khi có đầy đủ các chứng cứ về kẻ ám hại Anh Bee, Hạo Nam cùng các anh em đã lên kế hoạch trả thù A Khôn

Unknown2015-02-08 14:36:47

Trò Chơi Nước Mắt - The Crying Game Việt Sub (1992)

the crying game trò chơi nước mắt là bộ phim hành động tâm lý xoay quanh một binh sĩ anh bị bắt cóc bởi những kẻ khủng bố ira ông kết bạn với một trong những kẻ bắt cóc mình người đang bị lôi kéo vào thế giới của người línhtrò chơi nước mắt,xem phim trò chơi nước mắt,download trò chơi nước mắt,xem online trò chơi nước mắt hd,xem trò chơi nước mắt nhanh,tai phim trò chơi nước mắt,the crying game,xem phim the crying game,download the crying game,xem online the crying game hd,xem the crying game nhanh,tai phim the crying game,forest whitaker,miranda richardson,stephen rea