Trò Chơi Phá Mộng: Dream Breaker - Game Breaker: Unawakened City Việt Sub (2018)RSS Trò Chơi Phá Mộng: Dream Breaker - Game Breaker: Unawakened City Việt Sub (2018)
Trò Chơi Phá Mộng: Dream Breaker - Game Breaker: Unawakened City
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: phần đầu tiên trong loạt phim Game Breaker kể về cuộc phiêu lưu trong thế giới trò chơi ảo của một nhóm bạn trẻ. Jiang Han (Trần Đô Linh) vô tình tham gia vào Game 3D được thiết kế bởi cha cô, Jiang Shan (Đồng Đại Vỹ). Cô gặp Nan Ji (Tống Uy Long) lạnh lùng và Shou Si đam mê, họ cùng nhau khám phá bí mật lớn ẩn giấu trong trò chơi.
Cửa Hàng Tạp Hóa Sầu Muộn Melancholy Grocery Store

Cửa Hàng Tạp Hóa Sầu Muộn Melancholy Grocery StoreViệt Sub Năm: 2020

Câu chuyện được liên kết bởi một cửa hàng tạp hóa bí ẩn. Những mặt hàng được bày bán trong cửa hàng tạp hóa tưởng như bình thường này đều là những món hàng tạp hóa kỳ lạ. Có một cô chủ xinh đẹp đầy mê hoặc và một con mèo lười biếng kỳ quặc.

Gia Đình Nhà Addams 2 Addams Family Values.Diễn Viên: Anjelica Huston,Raul Julia,Christopher Lloyd

Gia Đình Nhà Addams 2 Addams Family ValuesViệt Sub Năm: 1993

đưa người xem tiếp tục đến với gia đình Addams, một gia đình lạ lùng với những con người có những khả năng siêu nhiên.Ở phần này, biến cố xảy ra khi người chú Fester cưới một cô gái xa lạ mà không biết rằng cô ả vốn là sát thủ chuyên nghiệp. Cả gia đình Addams phải vào cuộc để giải thoát người nhà mình và giữ gìn được những “giá trị gia đình” của nhà Addams.

Đế Vương Atlantis Aquaman.Diễn Viên: Anjelica Huston,Raul Julia,Christopher Lloyd

Đế Vương Atlantis AquamanThuyết Minh Năm: 2019

Sau những sự kiện trong Justice League, Arthur Curry/Aquaman trở về biển cả và bắt đầu đảm nhận quyền thừa kế vương quốc Atlantis dưới sự cố vấn của công chúa Mera. Thế nhưng, đế chế huyền thoại bao năm ẩn mình dưới lòng biển sâu Atlantics sắp phải dậy sóng khi Orm quyết tâm thu phục 7 chủng tộc nơi đáy đại dương để tiêu diệt toàn bộ sự sống trên mặt đất.

Unknown2020-02-11 17:41:26

Trò Chơi Phá Mộng: Dream Breaker - Game Breaker: Unawakened City Việt Sub (2018)

phần đầu tiên trong loạt phim game breaker kể về cuộc phiêu lưu trong thế giới trò chơi ảo của một nhóm bạn trẻ jiang han trần đô linh vô tình tham gia vào game 3d được thiết kế bởi cha cô jiang shan đồng đại vỹ cô gặp nan ji tống uy long lạnh lùng và shou si đam mê họ cùng nhau khám phá bí mật lớn ẩn giấu trong trò chơitrò chơi phá mộng,dream breaker,xem phim trò chơi phá mộng,dream breaker,download trò chơi phá mộng,dream breaker,xem online trò chơi phá mộng,dream breaker hd,xem trò chơi phá mộng,dream breaker nhanh,tai phim trò chơi phá mộng,dream breaker,game breaker,unawakened city,xem phim game breaker,unawakened city,download game breaker,unawakened city,xem online game breaker,unawakened city hd,xem game breaker,unawakened city nhanh,tai phim game breaker,unawakened city