Trò Đùa Của Thượng Đế 2 - Gods Quiz 2 Việt Sub (2011)RSS Trò Đùa Của Thượng Đế 2 - Gods Quiz 2 Việt Sub (2011)
Trò Đùa Của Thượng Đế 2 - Gods Quiz 2
Diễn viên: Choi Jung Woo, Ryu Duk Hwan, Yoon Joo Hee, Kim Dae Jin, Park Jun Myeon
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện tiếp theo của phần trước nói về anh chàng Han Jin Woo phải cấp bách giải quyết những cái chết bí ẩn. Phim với sự tham gia của Choi Jung Woo, Ryu Duk Hwan, Yoon Joo Hee, Kim Dae Jin, Park Jun Myeon...
Tên Tôi Là Busaba Chun Cheu Bussaba

Tên Tôi Là Busaba Chun Cheu BussabaViệt Sub Năm: 2020 (Tập 24/24)

đánh dấu sự tái hợp của Film Thanapat và Bee Namthip. Phim được remake từ bộ phim Hàn Quốc My Name Is Kim Sam Soon – Tên Tôi Là Kim Sam Soon (Hyun Bin & Kim Sun Ah). Đây cũng là dự án tiếp theo của Bee Namthip lên sóng trong 2020, sau Yêu Trong Mộng Mị.

Nàng Juliet Phương Đông Tokyo Juliet.Diễn Viên: Ngô Tôn,Lâm Y Thần,Nhậm Đạt Hoa,Đường Trị

Nàng Juliet Phương Đông Tokyo JulietThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 26/26)

của tác giả Miyuki Kitagawa.Lâm Lai Tuệ cố gắng để trở thành 1 nhà thiết kế thời trang giỏi để đánh bại nhà thiết kế hàng đầu Chử Hình - người mà năm xưa đã lấy cắp tác phẩm "Hoa cúc nhỏ" của cô thiết kế năm 5 tuổi & thành danh từ tác phẩm này.

Chỉ Vì Độc Thân Singles Villa.Diễn Viên: Trịnh Nguyên Sướng,Uông Đông Thành,Từ Lộ,Trương Hinh Dư

Chỉ Vì Độc Thân Singles VillaViệt Sub Năm: 2015 (Tập 24/24)

kể về 8 thanh niên nam nữ độc thân cùng sống chung trong một tòa chung cư và các chuyện xảy ra dẫn đến phát sinh tình cảm giữa các đôi. Chung cư có tên gọi Chung cư độc thân, bởi ai muốn ở đây điều kiện tiên quyết là phải độc thân. Trong chung cư này, tình yêu bị cấm đoán, chủ nghĩa độc thân được dương cao. Nếu ai vi phạm nguyên tắc này nhất định sẽ bị buộc phải rời khỏi chung cư.

Unknown2019-04-16 13:56:04

Trò Đùa Của Thượng Đế 2 - Gods Quiz 2 Việt Sub (2011)

câu chuyện tiếp theo của phần trước nói về anh chàng han jin woo phải cấp bách giải quyết những cái chết bí ẩn phim với sự tham gia của choi jung woo ryu duk hwan yoon joo hee kim dae jin park jun myeontrò đùa của thượng đế 2,xem phim trò đùa của thượng đế 2,download trò đùa của thượng đế 2,xem online trò đùa của thượng đế 2 hd,xem trò đùa của thượng đế 2 nhanh,tai phim trò đùa của thượng đế 2,gods quiz 2,xem phim gods quiz 2,download gods quiz 2,xem online gods quiz 2 hd,xem gods quiz 2 nhanh,tai phim gods quiz 2,choi jung woo,ryu duk hwan,yoon joo hee,kim dae jin,park jun myeon