Trở Về Kỷ Jura - Back To The Jurassic Việt Sub (2015)RSS Trở Về Kỷ Jura - Back To The Jurassic Việt Sub (2015)
Trở Về Kỷ Jura - Back To The Jurassic
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ernie, Julia và Max vô tình kích hoạt một cỗ máy thời gian và bị đưa trở về quá khứ 65 triệu năm trước. Ở đó họ được một bà mẹ khủng long nhận nuôi, trong khi các bậc phụ huynh ở thời hiện đại đang lên một kế hoạch giải cứu.
Liên Minh Công Lý Justice League: Đại Chiến Tại Gotham Lego Dc Comics Superheroes: Gotham City Breakout.Diễn Viên: Sarah Hyland,Troy Baker,Nolan North,Tara Strong

Liên Minh Công Lý Justice League: Đại Chiến Tại Gotham Lego Dc Comics Superheroes: Gotham City BreakoutThuyết Minh Năm: 2016

Nhận lời thuyết phục của Bat Family và các thành viên Justice League, Batman quyết định thực hiện một chuyến nghỉ mát rời khỏi Gotham và tạm thời giao lại thành phố cho các thành viên của Justice League. Nhưng ngay khi Batman vừa rời khỏi Gotham, những tên tội phạm khét tiếng như Joker, Poison Ivy... vượt ngục và đe dọa an nguy của thành phố.

Đại Dương Kì Thú Amazing Ocean.Diễn Viên: Sarah Hyland,Troy Baker,Nolan North,Tara Strong

Đại Dương Kì Thú Amazing OceanViệt Sub Năm: 2012

Đại dương tuyệt vời là một cuộc hành trình tuyệt vời thông qua sự kỳ diệu của biển xanh sâu. Để cho mình được ngạc nhiên bởi các trường học ít cá bơi ngay vào phòng khách của bạn và cá heo kinh nghiệm và cá mập voi thăm bạn trên ghế sofa của bạn. Shot 3D lập thể, 3D Đại dương tuyệt vời là một trải nghiệm 3D tuyệt đẹp cho cả gia đình. Niềm vui cho trẻ và tâm hồn trẻ trung.

Ngôi Làng Hạnh Phúc Two Tails.Diễn Viên: Sarah Hyland,Troy Baker,Nolan North,Tara Strong

Ngôi Làng Hạnh Phúc Two TailsThuyết Minh Năm: 2018

Hải ly thông thái đang sống một cuộc đời bình thường, cho đến một ngày, Mèo gõ cửa vào nửa đêm và dọn vào ở cùng. Hải lý và Mèo trở thành bạn thân, cuộc sống của họ đảo ngược khi Mèo tình cờ phát hiện ra một phi thuyền của người ngoài hành tinh khiến họ phải tham gia vào một nhiệm vụ giải phóng các loài động vật đã bị người ngoài hành tinh bắt cóc.

Thành Phố Chim Zambezia Zambezia.Diễn Viên: Abigail Breslin,Corey Burton And Jim Cummings

Thành Phố Chim Zambezia ZambeziaViệt Sub Năm: 2012

Đặt trong một thành phố chim nhộn nhịp trên các cạnh của Victoria Falls hùng vĩ, Zambezia là câu chuyện của Kai - một con chim ưng trẻ ngây thơ, nhưng tinh thần cao đi đến thành phố chim Zambezia, nơi ông phát hiện ra sự thật về nguồn gốc của mình, và trongbảo vệ thành phố, học làm thế nào để là một phần của một cộng đồng.

Unknown2020-03-09 16:08:50

Trở Về Kỷ Jura - Back To The Jurassic Việt Sub (2015)

ernie julia và max vô tình kích hoạt một cỗ máy thời gian và bị đưa trở về quá khứ 65 triệu năm trước ở đó họ được một bà mẹ khủng long nhận nuôi trong khi các bậc phụ huynh ở thời hiện đại đang lên một kế hoạch giải cứutrở về kỷ jura,xem phim trở về kỷ jura,download trở về kỷ jura,xem online trở về kỷ jura hd,xem trở về kỷ jura nhanh,tai phim trở về kỷ jura,back to the jurassic,xem phim back to the jurassic,download back to the jurassic,xem online back to the jurassic hd,xem back to the jurassic nhanh,tai phim back to the jurassic