Trở Về Từ Địa Ngục - The Awakening Việt Sub (2011)RSS Trở Về Từ Địa Ngục - The Awakening Việt Sub (2011)
Trở Về Từ Địa Ngục - The Awakening
Diễn viên: Rebecca Hall, Dominic West, Imelda Staunton, Lucy Cohu, John Shrapnel, Diana Kent
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: The Awakening kể về câu chuyện ở nước Anh năm 1921. Florence Cathcart, một cô gái chuyên đi vạch mặt những tin đồn thất thiệt, cô không tin vào những chuyện ma quỷ cho đến khi cô đến thăm một trường nội trú để tìm cách giải thích cho việc mọi người thường hay nhìn thấy hồn ma một đứa trẻ. Tất cả những gì cô biết dần dần được sáng tỏ khi mà những người đã "mất tích" lại xuất hiện trở lại.
Khám Phá Thế Giới Bên Kia The Discovery

Khám Phá Thế Giới Bên Kia The DiscoveryViệt Sub Năm: 2017

Biên kịch-đạo diễn Charlie McDowell trở lại liên hoan phim Sundance năm nay với một bộ phim giật gân về một nhà khoa học (Robert Redford đóng) tiết lộ bằng chứng khoa học rằng thật sự có kiếp sau. Con trai ông ấy do Jason Segel đóng, không quá chắc về "khám phá" của bố mình, và Rooney Mara đóng vai một người phụ nữ bí ẩn có những lý do riêng của mình khi muốn tìm hiểu thêm về kiếp sau.

Lạc Vào Rừng Sâu Backcountry.Diễn Viên: Missy Peregrym,Eric Balfour,Nicholas Campbell

Lạc Vào Rừng Sâu BackcountryViệt Sub Năm: 2015

Một cặp đôi quyết định đi cắm trại vào ngày nghỉ của mình trong rừng cùng với đó là màn cầu hôn mà anh chàng muốn làm cho người yêu mình bất ngờ trong chuyến cắm trại đầu tiên trong đời của cô ấy, nhưng không ngờ họ lại bị lạc và đã đi vào lãnh thổ của dòng gấu đen hung dữ

Cứu Rỗi Pieta.Diễn Viên: Jo Min Soo,Lee Jeong Jin,Woo Gi Hong

Cứu Rỗi PietaViệt Sub Năm: 2012

Một người lính lớn lên với thân phận một cô nhi và làm công việc cho vay nặng lãi độc ác. Một người đàn bà kỳ bí nói rằng bà là mẹ anh và anh phát hiện bản thân trở nên gắn bó với bà chỉ để nhận ra câu chuyện buồn của bà.

Chờ Cuộc Tàn Sát Await Further Instructions.Diễn Viên: Sam Gittins,Neerja Naik,Abigail Cruttenden

Chờ Cuộc Tàn Sát Await Further InstructionsViệt Sub Năm: 2018

Đó là ngày Giáng sinh và gia đình Milgram thức dậy để tìm một chất đen bí ẩn xung quanh nhà của họ. Một cái gì đó hoành tráng rõ ràng đang xảy ra ngay bên ngoài cửa của họ, nhưng chính xác - một tai nạn công nghiệp, một cuộc tấn công khủng bố, chiến tranh hạt nhân là gì?

Unknown2020-07-27 12:47:02

Trở Về Từ Địa Ngục - The Awakening Việt Sub (2011)

the awakening kể về câu chuyện ở nước anh năm 1921 florence cathcart một cô gái chuyên đi vạch mặt những tin đồn thất thiệt cô không tin vào những chuyện ma quỷ cho đến khi cô đến thăm một trường nội trú để tìm cách giải thích cho việc mọi người thường hay nhìn thấy hồn ma một đứa trẻ tất cả những gì cô biết dần dần được sáng tỏ khi mà những người đã mất tích lại xuất hiện trở lạitrở về từ địa ngục,xem phim trở về từ địa ngục,download trở về từ địa ngục,xem online trở về từ địa ngục hd,xem trở về từ địa ngục nhanh,tai phim trở về từ địa ngục,the awakening,xem phim the awakening,download the awakening,xem online the awakening hd,xem the awakening nhanh,tai phim the awakening,rebecca hall,dominic west,imelda staunton,lucy cohu,john shrapnel,diana kent