Trốn Thoát Khỏi Mật Thất - Great Escape Việt Sub (2019)RSS Trốn Thoát Khỏi Mật Thất - Great Escape Việt Sub (2019)
Trốn Thoát Khỏi Mật Thất - Great Escape
Diễn viên: Dương Mịch, Ngụy Đại Huân, Tạ Y Lâm, Đặng Luân, Justin Hoàng Minh Hạo, Trương Quốc Vỹ
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: dự án được đài Mango TV sản xuất nhằm trải nghiệm việc hóa giải các bí mật với bối cảnh thực tế do Dương Mịch, Đặng Luân, Ngụy Đại Quyên, Hoàng Minh Hạo, Tạ Y Lâm, Trương Quốc Vỹ tạo thành “Mật đào lục tử” (6 người trốn thoát)
Nobunaga No Chef A Chef Of Nobunaga

Nobunaga No Chef A Chef Of NobunagaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 9/9)

Ken (Yuta Tamamori) một đầu bếp Pháp đã bị đưa về quá khứ vào triều đại Sengoku. Trong suốt thời gian anh ở đây, Ken đã mất hết trí nhớ không biết mình là ai, từ đâu đến, nhưng thật may mắn anh còn nhớ các công thức nấu ăn thời hiện đại. Nhờ tài nấu ăn, Ken đã thoát chết và trở thành đầu bếp của lãnh chúa Nobunaga Oda (Mitsuhiro Oikawa)../Chuyện gì xảy ra với Ken? Liệu Ken có tìm lại được trí nhớ và trở về thế giới hiện đại được không?

Dai Sentai Goggle V 5 Anh Em Siêu Nhân

Dai Sentai Goggle V 5 Anh Em Siêu NhânViệt Sub Năm: 1982 (Tập 6/??)

Đế chế Khoa học Tội ác Deathdark triển khai kế hoạch chinh phục thế giới từ Lâu đài Destopia tại Đức. Tiến sĩ Hideki Hongo, người sáng lập Viện Nghiên cứu Khoa học Tương lai, được nhà thám hiểm Akama Kenichi cứu thoát khỏi một cuộc tấn công của Deathdark trong lâu đài. Ông sử dụng Computer Boys And Girls để chọn ra 5 người (trong đó có cả Akama) để lập ra Dai Sentai Goggle V (Goggle Five) , lực lượng duy nhất có khả năng ngăn chặn Deathdark.

Siêu Cấu Trúc Cổ Đại Ancient Megastructures.Diễn Viên: Eddie Mccann,Alisdair Simpson,Peter Harlowe

Siêu Cấu Trúc Cổ Đại Ancient MegastructuresViệt Sub Năm: 2008 (Tập 1/2)

Angkor Wat : có chu vi gần 6 km và diện tích khoảng 200 ha, nơi cao nhất là đỉnh tháp của ngôi đền chính, có độ cao 65m. Angkor Wat là đền núi duy nhất ở Campuchia có lối vào chính ở hướng tây, hướng Mặt Trời lặn. Cách bố cục này gây cảm giác ức chế cho người đi vào đền, bởi hình ảnh khu đền đồ sộ nổi bật trên ánh sáng chói lòa của Mặt Trời.

Unknown2019-12-23 13:35:00

Trốn Thoát Khỏi Mật Thất - Great Escape Việt Sub (2019)

dự án được đài mango tv sản xuất nhằm trải nghiệm việc hóa giải các bí mật với bối cảnh thực tế do dương mịch đặng luân ngụy đại quyên hoàng minh hạo tạ y lâm trương quốc vỹ tạo thành “mật đào lục tử” 6 người trốn thoáttrốn thoát khỏi mật thất,xem phim trốn thoát khỏi mật thất,download trốn thoát khỏi mật thất,xem online trốn thoát khỏi mật thất hd,xem trốn thoát khỏi mật thất nhanh,tai phim trốn thoát khỏi mật thất,great escape,xem phim great escape,download great escape,xem online great escape hd,xem great escape nhanh,tai phim great escape,dương mịch,ngụy đại huân,tạ y lâm,đặng luân,justin hoàng minh hạo,trương quốc vỹ