Trốn Thoát Và Âm Mưu - Escape And Evasion Thuyết Minh (2019)RSS Trốn Thoát Và Âm Mưu - Escape And Evasion Thuyết Minh (2019)
Trốn Thoát Và Âm Mưu - Escape And Evasion
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một người lính đơn độc trở về nhà để tìm kiếm sự an ủi sau khi những đồng đội của anh ta bị giết ở Miến Điện. Giấu đi một bí mật đen tối, anh buộc phải đối mặt với những bóng ma trong quá khứ của mình lần trước.
Cuộc Trổi Dậy Revolt.Diễn Viên: Lee Pace,Bérénice Marlohe,Amy Louise Wilson

Cuộc Trổi Dậy RevoltThuyết Minh Năm: 2017

kể về cuộc kháng cự cuối cùng của loài người trước sự xâm lăng cực kì dữ dội của người ngoài hành tinh. Ở một vùng nông thôn bị tàn phá bởi cuộc chiến ở Châu Phi, một người lính Mỹ và một đội ngũ nhân viên cứu trợ nước ngoài của Pháp đã sống sót trong cuộc tấn công của người ngoài hành tinh. Mối quan hệ giữa họ ngày càng thắt chặt khi họ tìm kiếm nơi ẩn náu trên một thế giới đổ nát.

Đế Chế Nổi Dậy 300 Rise Of An Empire.Diễn Viên: Lena Headey,Eva Green,Rodrigo Santoro,Sullivan Stapleton

Đế Chế Nổi Dậy 300 Rise Of An EmpireViệt Sub Năm: 2014

dựa trên tiểu thuyết bằng tranh “Xerxes” của tác giả Frank Miller, và được kể bằng phong cách điện ảnh ấn tượng đã từng được thể hiện trong “300”. Chương mới của thiên anh hùng ca lần này sẽ diễn ra trên chiến trường biển cả, khi tướng Themistokles tập hợp toàn quân Hy Lạp bước vào một trận hải chiến lịch sử sẽ thay đổi cả cục diện cuộc chiến tranh.

Niềm Tin Chiến Thắng Triumph Of The Will.Diễn Viên: Lena Headey,Eva Green,Rodrigo Santoro,Sullivan Stapleton

Niềm Tin Chiến Thắng Triumph Of The WillViệt Sub Năm: 1935

được quay dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Leni Riefenstahl. Bộ phim được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1935. Đây được coi là kiệt tác tuyên truyền của Đức Quốc Xã. Phim được lấy bối cảnh tại đại hội đảng Quốc Xã diễn ra tại Nuremberg vào năm 1934.

Trái Tim Rồng 3: Lời Nguyền 3 Dragonheart 3: The Sorcerer’S Curse.Diễn Viên: Jassa Ahluwalia,Jonjo O’Neill,Jake Curran,Dominic Mafham

Trái Tim Rồng 3: Lời Nguyền 3 Dragonheart 3: The Sorcerer’S CurseThuyết Minh Năm: 2015

Khi hiệp sĩ Gareth truy tìm những ngôi sao băng để thu lượm vàng thì anh ta gặp con rồng Drago thay vì điều anh theo đuổi. Sau khi con rồng cứu thoát chàng hiệp sĩ kia, cả hai buộc phải hợp tác trong sự khó chịu của cả hai để chống lại mụ phù thủy độc ác và những điều mà vương quốc bóng đêm gây ra cho loài người. Trên đường phiêu lưu cùng rồng, gã hiệp sĩ kia dần nhận ra được ý nghĩa thực sự của một hiệp sĩ chân chính.

Nội Chiến My War.Diễn Viên: Lưu Diệp,Vương Lạc Đan,Huang Zhizhong

Nội Chiến My WarViệt Sub Năm: 2016

Vào ngày 25 tháng 7 năm 1950, nội chiến Triều Tiên bùng nổ vì bất đồng trong việc thống nhất đất nước. Để bảo vệ lợi ích của mình ở châu Á Hoa Kỳ quyết định can thiệp quân sự vào cuộc nội chiến. Cưỡng ép Hội đồng bảo an Liên Hiệp Quốc thành lập một "lực lượng Liên Hiệp Quốc" mình lãnh đạo, Hoa Kỳ xâm lược Triều Tiên, trong khi Hạm đội 7 của họ tiến vào eo biển Đài Loan, nhằm cản trở quá trình thống nhất đất nước của Trung Quốc

Unknown2020-06-24 12:04:28

Trốn Thoát Và Âm Mưu - Escape And Evasion Thuyết Minh (2019)

một người lính đơn độc trở về nhà để tìm kiếm sự an ủi sau khi những đồng đội của anh ta bị giết ở miến điện giấu đi một bí mật đen tối anh buộc phải đối mặt với những bóng ma trong quá khứ của mình lần trướctrốn thoát và âm mưu,xem phim trốn thoát và âm mưu,download trốn thoát và âm mưu,xem online trốn thoát và âm mưu hd,xem trốn thoát và âm mưu nhanh,tai phim trốn thoát và âm mưu,escape and evasion,xem phim escape and evasion,download escape and evasion,xem online escape and evasion hd,xem escape and evasion nhanh,tai phim escape and evasion