Trùng Độc - Poisonous Insect Thuyết Minh (2016)RSS Trùng Độc - Poisonous Insect Thuyết Minh (2016)
Trùng Độc - Poisonous Insect
Diễn viên: Kyoka Minakami, Mao Noguchi, Ryusuke Komakine
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về câu chuyện rùng rợn khi mà bảy người lạ mặt bị nhốt trong tòa nhà. Không có gì để ăn trong tòa nhà. Họ thấy một cái nồi lớn, dao của một người bán thịt và đồng hồ đếm 7 ngày. Như vậy đồng nghĩa với việc bảy người lạ mặt bị khóa trong tòa nhà ấy trong 7 ngày, họ phải giết nhau cho đến khi chỉ có 1 người còn lại.
Viện Tâm Thần On The Inside.Diễn Viên: Nick Stahl,Dash Mihok,Olivia Wilde

Viện Tâm Thần On The InsideThuyết Minh Năm: 2011

Một thanh niên đã vô tình giết bạn của người đã cưỡng hiếp bạn gái anh ta. Anh bị kết tội giết người ở mức độ nhẹ và được giam ở nhà tù dành cho những tội phạm giết người có vấn đề về tâm thần. Và tại đây anh đã hối hận và cải tạo tốt để chuộc lại lỗi lầm, anh đã giúp mọi người chống trả lại một tên tội phạm tâm thần nguy hiểm luôn tìm cách nổi loạn và tẩu thoát.

Câu Chuyện Từ Bóng Tối 1 Tales From The Dark 1.Diễn Viên: Lương Gia Huy,Nhậm Đạt Hoa,Trần Tuệ Lâm,Thiệu Mỹ Kỳ

Câu Chuyện Từ Bóng Tối 1 Tales From The Dark 1Việt Sub Năm: 2013

dựa trên cuốn tiểu thuyết kinh dị bán chạy nhất, bao gồm sáu phân đoạn chuyển thể từ câu chuyện được viết bởi tác giả Hồng Kông Lilian Lee. Sáu phân đoạn sẽ do đạo diễn Fruit Chan, Lee Chi Ngãi, Lawrence Lau, Teddy Robin, Gordon Chan và nam diễn viên Nhậm Đạt Hoa trong phim đầu tay của mình

Bộ Tộc Ăn Thịt Người Cannibal Holocaust.Diễn Viên: Robert Kerman,Francesca Ciardi,Perry Pirkanen

Bộ Tộc Ăn Thịt Người Cannibal HolocaustViệt Sub Năm: 1980

Một nhà nghiên cứu có được cuốn băng xác thực của một đoàn làm phim gồm 3 nam và 1 nữ ghi lại cận cảnh cuộc thám hiểm của họ ở rừng nhiệt đới Nam Mĩ. Mục đích của cuộc thám hiểm là tìm ra được "bộ tộc ăn thịt người" ở Nam Mĩ nhưng thực chất cuộc thám hiểm còn nhiều chuyện đáng ngạc nhiên hơn nữa! Họ đã vui đùa và tàn sát đi một bộ tộc mà họ lầm tưởng là bộ tộc ăn thịt người!

Tu Viện Kinh Hoàng St. Agatha.Diễn Viên: Seth Michaels,Courtney Halverson

Tu Viện Kinh Hoàng St. AgathaThuyết Minh Năm: 2018

khi Mary mang trong bụng đứa con của mình, cũng là lúc cô tuyệt vọng nhất: phải bỏ lại người bạn trai không đủ khả năng để lập gia đình, bị xã hội khinh miệt và cô không có gì ngoài nghề lừa đảo. Mary tìm đến một tu viện bí ẩn, nơi có những ma sơ dang rộng vòng tay chào đón cô với câu nói: “chúng tôi chăm sóc những phụ nữ như cô”.

Unknown2017-10-19 07:00:44

Trùng Độc - Poisonous Insect Thuyết Minh (2016)

kể về câu chuyện rùng rợn khi mà bảy người lạ mặt bị nhốt trong tòa nhà không có gì để ăn trong tòa nhà họ thấy một cái nồi lớn dao của một người bán thịt và đồng hồ đếm 7 ngày như vậy đồng nghĩa với việc bảy người lạ mặt bị khóa trong tòa nhà ấy trong 7 ngày họ phải giết nhau cho đến khi chỉ có 1 người còn lạitrùng độc,xem phim trùng độc,download trùng độc,xem online trùng độc hd,xem trùng độc nhanh,tai phim trùng độc,poisonous insect,xem phim poisonous insect,download poisonous insect,xem online poisonous insect hd,xem poisonous insect nhanh,tai phim poisonous insect,kyoka minakami,mao noguchi,ryusuke komakine