Trung Sĩ York - Sergeant York Việt Sub (1941)RSS Trung Sĩ York - Sergeant York Việt Sub (1941)
Trung Sĩ York - Sergeant York
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1941
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Alvin York là một người lính huyền thoại trong Chiến tranh thế giới 1 với thành tích xuất sắc. Ông đã trở thành người hùng của quân đội Mỹ khi lập được chiến công bắt sống một đội quân của Đức. Cụ thể vào ngày 8/10/1918, ông cùng các binh sĩ trong đơn vị nhận được chỉ thị chiếm giữ cứ điểm của quân Đức xung quanh Đồi 223
Cận Vệ Trung Nam Hải The Defender.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Jet Li,Christy Chung,Kent Cheng

Cận Vệ Trung Nam Hải The DefenderViệt Sub Năm: 1994

Lý Liên Kiệt vào vai một cận vệ bảo vệ nữ nhân chứng xinh đẹp Chung Lệ Đề thoát khỏi sự truy sát của băng đảng xã hội đen do Ngai Sing cầm đầu.Phim khá hấp dẫn,không nhiều pha chiến đấu nhưng nội dung đủ lôi cuốn bạn đến hết phim.

Hannibal Báo Thù Hannibal Rising.Diễn Viên: Anthony Hopkins,Julianne Moore,Gary Oldman

Hannibal Báo Thù Hannibal RisingViệt Sub Năm: 2007

Khi chiến tranh thế giới thứ hai kết thúc, Hannibal trở thành một đứa bé không gia đình. Bố mẹ cậu đã bị chết trong một cuộc oanh tạc của lính Đức, còn cô em gái khoảng 4 tuổi bị một nhóm lính Đức sát hại dã man. Hannibal được đưa đến sống tại một trại trẻ mồ côi ở Liên Xô. Do bị ám ảnh bởi cái chết của bố mẹ và em gái, Hannibal gần như không chịu thốt ra bất cứ lời nào.

Không Quay Đầu Jack Reacher: Never Go Back.Diễn Viên: Tom Cruise,Cobie Smulders,Aldis Hodge

Không Quay Đầu Jack Reacher: Never Go BackViệt Sub Năm: 2016

Câu chuyện mới dường như “chơi chữ” với tiêu đề “không quay đầu”. Trên thực tế, đây là sự trở lại của Jack Reacher sau thời gian dài ẩn danh để tìm kiếm sếp cũ - thiếu úy Susan Turner – rồi phát hiện ra cô ấy đã bị gài bẫy và đang chịu cảnh tù tội. Cách giải quyết của Jack Reacher? “Các người nghĩ mình đứng trên luật pháp.

Unknown2020-09-30 14:33:52

Trung Sĩ York - Sergeant York Việt Sub (1941)

alvin york là một người lính huyền thoại trong chiến tranh thế giới 1 với thành tích xuất sắc ông đã trở thành người hùng của quân đội mỹ khi lập được chiến công bắt sống một đội quân của đức cụ thể vào ngày 8101918 ông cùng các binh sĩ trong đơn vị nhận được chỉ thị chiếm giữ cứ điểm của quân đức xung quanh đồi 223trung sĩ york,xem phim trung sĩ york,download trung sĩ york,xem online trung sĩ york hd,xem trung sĩ york nhanh,tai phim trung sĩ york,sergeant york,xem phim sergeant york,download sergeant york,xem online sergeant york hd,xem sergeant york nhanh,tai phim sergeant york