Trường Đua Mạo Hiểm - 50 To 1 Việt Sub (2014)RSS Trường Đua Mạo Hiểm - 50 To 1 Việt Sub (2014)
Trường Đua Mạo Hiểm - 50 To 1
Diễn viên: Skeet Ulrich, Christian Kane, William Devane
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim dựa trên một câu chuyện có thật về Mine That Bird. Một nhóm cao bồi lập dị ở New Mexico tìm ra niềm khát khao trong chuyến hành trình của cuộc đời. Và khi đã đủ tiêu chuẩn tham gia thi đấu giải đua ngựa ở Kentucky Derby thì những chàng cao bồi phải đối mặt với hàng loạt tai nạn trên đường trở thành người chiến thắng của đường đua...
Hoàng Tử Và Cô Gái Mù Cô Gái Ấn Độ Fanaa.Diễn Viên: Aamir Khan,Kajol,Tabu,Shiney Ahuja

Hoàng Tử Và Cô Gái Mù Cô Gái Ấn Độ FanaaThuyết Minh Năm: 2006

Không phải ai bị khiếm khuyết cũng khép mình sống trong lớp vỏ tự ti. Zooni thiếu may mắn khi đôi mắt tuyệt đẹp của nàng lại không thể đón nhận một tia sáng nào từ thế giới xinh tươi bên ngoài. Nàng bị mù. Nhưng nàng lại sống thật bản lĩnh và mọi cử động đều căng tràn nhựa thanh xuân.

Trước Lúc Hoàng Hôn Before Sunset.Diễn Viên: Aamir Khan,Kajol,Tabu,Shiney Ahuja

Trước Lúc Hoàng Hôn Before SunsetViệt Sub Năm: 2004

Chín năm trước (trong Phần 1), Jesse và Celine gặp nhau lần đầu tiên tại Vienna (Áo). Hai người phải lòng nhau và hẹn sáu tháng sau sẽ cùng trở lại thành phố này một lần nữa. Nhưng giống như lời ao ước của gã si tình trong một bài thơ nọ: “Em cứ hẹn nhưng em đừng đến nhé”, Celine đã không đến thật. Họ bặt tin nhau từ dạo ấy. Chàng viết lại câu chuyện tình đó trong một cuốn sách còn nàng thì giấu những kỷ niệm trong một bài hát.

Yêu Dại Khờ Like Crazy.Diễn Viên: Felicity Jones,Anton Yelchin,Jennifer Lawrence

Yêu Dại Khờ Like CrazyViệt Sub Năm: 2011

câu chuyện tình yêu của Jacob và Anna, hai sinh viên đại học ở Los Angeles (Mỹ). Anna là một người Anh và tới Mỹ theo chương trình trao đổi sinh viên. Khi tốt nghiệp, cô buộc phải trở về London và chia tay với Jacob khi tình cảm đã quá sâu đậm. Hành trình tình yêu của họ trải dài trong khoảng cách từ Los Angeles tới London.

Unknown2015-05-19 13:51:22

Trường Đua Mạo Hiểm - 50 To 1 Việt Sub (2014)

phim dựa trên một câu chuyện có thật về mine that bird một nhóm cao bồi lập dị ở new mexico tìm ra niềm khát khao trong chuyến hành trình của cuộc đời và khi đã đủ tiêu chuẩn tham gia thi đấu giải đua ngựa ở kentucky derby thì những chàng cao bồi phải đối mặt với hàng loạt tai nạn trên đường trở thành người chiến thắng của đường đuatrường đua mạo hiểm,xem phim trường đua mạo hiểm,download trường đua mạo hiểm,xem online trường đua mạo hiểm hd,xem trường đua mạo hiểm nhanh,tai phim trường đua mạo hiểm,50 to 1,xem phim 50 to 1,download 50 to 1,xem online 50 to 1 hd,xem 50 to 1 nhanh,tai phim 50 to 1,skeet ulrich,christian kane,william devane