Trương Thiên Sư Núi Long Hổ - Taoist Master: Master Zhang Việt Sub (2020)RSS Trương Thiên Sư Núi Long Hổ - Taoist Master: Master Zhang Việt Sub (2020)
Trương Thiên Sư Núi Long Hổ - Taoist Master: Master Zhang
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khu vực Ba Thục tà thuật hoành hành, các phù thủy một tay che trời. Đạo trưởng bị cuốn vào một âm mưu động trời. Liệu có ai có thể chiến thắng được dục vọng trong lòng mỗi người?
Bạch Dạ Hiệp Nam Sênh - Tạ Miêu

Bạch Dạ Hiệp Nam Sênh - Tạ MiêuViệt Sub Năm: 2018

Nam chính Điêu Bạch Dạ do Tạ Miêu thủ vai vừa có được sự uy nghiêm, bá khí của đại hiệp võ lâm, lại không mất đi sự bình dị dễ gần của nhân vật nhỏ bé trong giang hồ, trong phim đã diễn một câu chuyện tình giang hồ cảm động cùng Thanh Loan cô nương do Nam Sênh thủ vai

Vương Triều Đẫm Máu Naresuan 5.Diễn Viên: Jukrit Ammarat,Nopachai Chaiyanam,Inthira Charoenpura

Vương Triều Đẫm Máu Naresuan 5Việt Sub Năm: 2014

Phim kể về trận đánh anh dũng của vị hoàng tử TONGCHE người vừa mới lên ngai vàng đã 1 mình đánh lại hơn 500 ngàn quân xâm lăng từ đế chế SWADI Prama(Myanamar). Đấy cũng là trận đánh cuối cùng đập tan âm mưu đô hộ vĩnh viễn của quân Prama, dành lại độc lập trọn vẹn cho dân tộc mình.

Họa Tâm: Song Sinh Kiếp Painted Heart: Twin Tribulations.Diễn Viên: Jukrit Ammarat,Nopachai Chaiyanam,Inthira Charoenpura

Họa Tâm: Song Sinh Kiếp Painted Heart: Twin TribulationsViệt Sub Năm: 2023

Vô Bại Tướng Quân Vương Thiên Sinh (do Từ Hải Tiếu thủ vai) cùng với Yaoer (do Trương Chỉ Tích thủ vai), trong suốt thời gian ở chiến trường, dần dần phát triển tình cảm hướng về nhau. Một ngày nọ, trong khi Vương Thiên Sinh đang dẫn quân đi qua một hành trình, họ bắt gặp một cơn mưa lớn.

Càn Khôn Bát Cực The Master Of Baji.Diễn Viên: Jukrit Ammarat,Nopachai Chaiyanam,Inthira Charoenpura

Càn Khôn Bát Cực The Master Of BajiViệt Sub Năm: 2020

Thời kỳ Dân quốc, xã hội hỗn loạn, một số kẻ cặn bã trong giới võ thuật ỷ mạnh hiếp yếu, bóc lột người dân. Vì muốn giúp người bạn thân Tôn Triển Bằng phá một vụ án gia tộc và chống lại những thế lực đen tối, chàng trai trẻ Chu Hinh Vũ đã quyết tâm học Bát Cực Quyền.

Unknown2020-06-14 10:19:15

Trương Thiên Sư Núi Long Hổ - Taoist Master: Master Zhang Việt Sub (2020)

khu vực ba thục tà thuật hoành hành các phù thủy một tay che trời đạo trưởng bị cuốn vào một âm mưu động trời liệu có ai có thể chiến thắng được dục vọng trong lòng mỗi ngườitrương thiên sư núi long hổ,xem phim trương thiên sư núi long hổ,download trương thiên sư núi long hổ,xem online trương thiên sư núi long hổ hd,xem trương thiên sư núi long hổ nhanh,tai phim trương thiên sư núi long hổ,taoist master,master zhang,xem phim taoist master,master zhang,download taoist master,master zhang,xem online taoist master,master zhang hd,xem taoist master,master zhang nhanh,tai phim taoist master,master zhang