Truy Tìm Thanh Gươm Báu - Quest For Camelot Việt Sub (1998)RSS Truy Tìm Thanh Gươm Báu - Quest For Camelot Việt Sub (1998)
Truy Tìm Thanh Gươm Báu - Quest For Camelot
Diễn viên: Jessalyn Gilsig, Cary Elwes, Andrea Corr
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1998
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nước Anh thế kỉ 6, dưới triều đại của vua Arthur, có một gia đình sống hạnh phúc ở nông trại ven biển. Người chồng Lionel là một trong những hiệp sĩ Bàn Tròn (cấp bậc hiệp sĩ cao nhất thời bấy giờ) và người vợ Juliana là một phụ nữ rất dịu dàng, xinh đẹp. Họ có cô con gái nhỏ tên Kayley. Cô bé thường xuyên bắt cha kể đi kể lại câu chuyện về vua Arthur cùng thanh kiếm Excalibur huyền thoại, cô ao ước sau này cũng sẽ trở thành hiệp sĩ giống cha. Nhưng những ngày vui tươi của gia đình ông Lionel
Hành Trình Trở Về Home.Diễn Viên: Jennifer Lopez,Jim Parsons,Rihanna,Steve Martin,Matt Jones

Hành Trình Trở Về HomeThuyết Minh Năm: 2014

xoay quanh cuộc phiêu lưu của loài Boov, một chủng tộc ngoài hành tinh vui vẻ, lạc quan nhưng không được thông minh sáng láng cho lắm. Các sinh vật ngoài hành tinh đáng yêu này quyết định xâm lược trái đất để biến nơi đây thành quê hương mới và trốn tránh kẻ thù ác độc. Nhưng khi nơi trú ẩn mới của loài Boov bị kẻ thù phát hiện, cô bé Tip (Rihanna) phải hợp sức cùng Oh (Jim Parsons), người đã vô tình tiết lộ chỗ trốn của loài Boov, để cứu lấy đồng loại của mình.

Fly Me To The Moon Bay Đến Mặt Trăng.Diễn Viên: Jennifer Lopez,Jim Parsons,Rihanna,Steve Martin,Matt Jones

Fly Me To The Moon Bay Đến Mặt TrăngThuyết Minh Năm: 2008

Năm 1969, cũng như mọi người trên toàn thế giới, chú ruồi Nat cùng 2 cậu bạn thân của mình là IQ và Scooter cứ mãi bàn tán xôn xao về sự kiện lịch sử sắp xảy ra: con người lần đầu tiên bay lên bề mặt mặt trăng. Đối với những chú ruồi bé nhỏ như chúng, đó quả là một điều kì diệu. Thế là, để thỏa mơ ước, cả ba chú ruồi quyết định tìm cách lẻn vào tàu du hành và cùng con người thực hiện chuyến bay lịch sử Apollo 13.

Unknown2020-09-26 15:26:31

Truy Tìm Thanh Gươm Báu - Quest For Camelot Việt Sub (1998)

nước anh thế kỉ 6 dưới triều đại của vua arthur có một gia đình sống hạnh phúc ở nông trại ven biển người chồng lionel là một trong những hiệp sĩ bàn tròn cấp bậc hiệp sĩ cao nhất thời bấy giờ và người vợ juliana là một phụ nữ rất dịu dàng xinh đẹp họ có cô con gái nhỏ tên kayley cô bé thường xuyên bắt cha kể đi kể lại câu chuyện về vua arthur cùng thanh kiếm excalibur huyền thoại cô ao ước sau này cũng sẽ trở thành hiệp sĩ giống cha nhưng những ngày vui tươi của gia đình ông lioneltruy tìm thanh gươm báu,xem phim truy tìm thanh gươm báu,download truy tìm thanh gươm báu,xem online truy tìm thanh gươm báu hd,xem truy tìm thanh gươm báu nhanh,tai phim truy tìm thanh gươm báu,quest for camelot,xem phim quest for camelot,download quest for camelot,xem online quest for camelot hd,xem quest for camelot nhanh,tai phim quest for camelot,jessalyn gilsig,cary elwes,andrea corr