Truy Tìm Tượng Phật 2: Rồng Đản Sinh - Ong Bak 2: The Dragon Is Born Việt Sub (2008)RSS Truy Tìm Tượng Phật 2: Rồng Đản Sinh - Ong Bak 2: The Dragon Is Born Việt Sub (2008)
Truy Tìm Tượng Phật 2: Rồng Đản Sinh - Ong Bak 2: The Dragon Is Born
Diễn viên: Tony Jaa, Sorapong Chatree, Sarunyu Wongkrachang
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện đưa ta về thế kỷ 15 tại Thái Lan với nhân vật chính là Tien. Mang trong mình dòng máu quí tộc, nên ngay từ nhỏ Tien đã không được cha cho luyện tập võ thuật. Thay vào đó cậu được đưa tới một lớp dậy múa Khon truyền thống. Không may cả gia đình cậu bị kẻ thù giết hại. Sau khi đau đớn chứng kiến cái chết của cả cha lẫn mẹ, Tien bị truy sát gắt gao bởi một nhóm người hành tung bí ẩn. Lưu lạc khắp nơi, thậm chí còn bị bắt
Long Tranh Hổ Đấu Enter The Dragon

Long Tranh Hổ Đấu Enter The DragonThuyết Minh Năm: 1973

Đệ tử tinh hoa của Thiếu Lâm được sư phụ giao nhiệm vụ trừng phạt kẻ phản bội sư môn. Biết được chị gái của mình bị đệ tử của tay họ Hàn hại chết, với sự giúp sức của một tổ chức an ninh, Lý quyết định tham gia giải thi đấu võ nhằm đột nhập sào huyệt của bọn chúng trên một hòn đảo. Cùng đi với anh còn có hai người bạn Roper và William.

14 Blades Cẩm Y Vệ.Diễn Viên: Chân Tử Đan,Triệu Vy,Ngô Tôn,Thích Ngọc Võ,Từ Tử San

14 Blades Cẩm Y VệThuyết Minh Năm: 2010

Trong thời đại nhà Minh, Hoàng đế Trung Hoa sở hữu một vũ khí vĩ đại và nguy hiểm hơn bất cứ thứ gì khác - đó là đội Cẩm Y Vệ - một đội thị vệ có thanh thế. Các bạn đang xem phim Cấm Y Vệ hay 14 Blades hay 2010, và là phim thuộc thể loại hành Động. Đội Cẩm Y Vệ này thu gom và bí mật huấn luyện những đứa trẻ mồ côi không nơi nương tựa ngoài đường.

Tôi Yêu Vịnh Xuân I Love Wing Chun.Diễn Viên: Tian Liang,Nat Chan Bak,Cheung,Yuen Qiu,Yuen Wah,Damon

Tôi Yêu Vịnh Xuân I Love Wing ChunViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim xoay quanh một chàng trai làng ở Malacca, được bố mẹ nuôi nấng và truyền dạy võ công hàng ngày mà anh không hề hay biết. Sau cùng, chàng trai được một thương nhân giàu có mời tới Kuala Lumpur. Tại đây câu chuyện của anh bắt đầu.

Chiến Binh Nữ Hổ Angel Warriors.Diễn Viên: Phan Sương Sương,Lâm Phong,An Chí Kiệt,Vương Đan Di Lật,Hồ Mộng Viện

Chiến Binh Nữ Hổ Angel WarriorsViệt Sub Năm: 2013

Trong bộ phim này, Phan Sương Sương thủ vai một trong ba cô gái võ thuật cùng với đoàn thám hiểm vào khu rừng rậm Kena để khám phá cuộc sống của Hổ chiến một bộ tộc nguyên thủy trong truyền thuyết sống ẩn mình trong rừng sâu.

Unknown2020-05-31 16:30:30

Truy Tìm Tượng Phật 2: Rồng Đản Sinh - Ong Bak 2: The Dragon Is Born Việt Sub (2008)

câu chuyện đưa ta về thế kỷ 15 tại thái lan với nhân vật chính là tien mang trong mình dòng máu quí tộc nên ngay từ nhỏ tien đã không được cha cho luyện tập võ thuật thay vào đó cậu được đưa tới một lớp dậy múa khon truyền thống không may cả gia đình cậu bị kẻ thù giết hại sau khi đau đớn chứng kiến cái chết của cả cha lẫn mẹ tien bị truy sát gắt gao bởi một nhóm người hành tung bí ẩn lưu lạc khắp nơi thậm chí còn bị bắttruy tìm tượng phật 2,rồng đản sinh,xem phim truy tìm tượng phật 2,rồng đản sinh,download truy tìm tượng phật 2,rồng đản sinh,xem online truy tìm tượng phật 2,rồng đản sinh hd,xem truy tìm tượng phật 2,rồng đản sinh nhanh,tai phim truy tìm tượng phật 2,rồng đản sinh,ong bak 2,the dragon is born,xem phim ong bak 2,the dragon is born,download ong bak 2,the dragon is born,xem online ong bak 2,the dragon is born hd,xem ong bak 2,the dragon is born nhanh,tai phim ong bak 2,the dragon is born,tony jaa,sorapong chatree,sarunyu wongkrachang