Truyền Thuyết Mordu - The Legend Of Mordu Việt Sub (2012)RSS Truyền Thuyết Mordu - The Legend Of Mordu Việt Sub (2012)
Truyền Thuyết Mordu - The Legend Of Mordu
Diễn viên: Julie Walters, Steve Purcell, Callum Oneill
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một bộ phim ngắn cũng là món quà Giáng Sinh của hãng Dreamworks dành cho những người yêu thích Công Chúa Tóc Xù.
Huyền Thoại Ezio Assassins Creed: Embers

Huyền Thoại Ezio Assassins Creed: EmbersViệt Sub Năm: 2011

Được sản xuất bởi UbiWorkshop, studio riêng lẻ trực thuộc Ubisoft chuyên trách các mảng giải trí ngoài game. Bộ phim sẽ là những câu chuyện cuối cùng của cuộc đời Ezio và đây sẽ là sự việc xảy ra sau các phần trong Assassin Creed: Revelations.

Truy Tìm Kho Báu Leo Da Vinci: Mission Mona Lisa.Diễn Viên: Cherami Leigh,Bryce Papenbrook,Johnny Yong Bosch

Truy Tìm Kho Báu Leo Da Vinci: Mission Mona LisaThuyết Minh Năm: 2018

Trước khi trở thành thiên tài về nghệ thuật và khoa học vĩ đại của thế giới, Leo Da Vinci là một cậu bé rất thích phát minh. Vào một ngày, Leo gặp Mona Lisa và trở nên say mê trước sắc đẹp của cô. Cũng đúng lúc này, gia đình Mona Lisa gặp phải rắc rối vì chuyện nợ nần.

Biệt Đội Mỹ Team America: World Police.Diễn Viên: Trey Parker,Matt Stone,Kristen Miller,Masasa Moyo,Daran Norris,Phil Hendrie,Maurice Lamarche

Biệt Đội Mỹ Team America: World PoliceViệt Sub Năm: 2004

Bộ phim hài, hành động, phiêu lưu, animation (rối) nhuốm màu chính trị này kể câu chuyện về Team America - một nhóm siêu anh hùng chuyên trị khủng bố nhưng phá còn hơn khủng bố.. Phong cách vừa chọc lét vừa chửi đổng của cặp Trey Parker, Matt Stone tiếp tục được phát huy triệt để qua bộ phim này.

Unknown2016-06-29 20:15:49

Truyền Thuyết Mordu - The Legend Of Mordu Việt Sub (2012)

một bộ phim ngắn cũng là món quà giáng sinh của hãng dreamworks dành cho những người yêu thích công chúa tóc xùtruyền thuyết mordu,xem phim truyền thuyết mordu,download truyền thuyết mordu,xem online truyền thuyết mordu hd,xem truyền thuyết mordu nhanh,tai phim truyền thuyết mordu,the legend of mordu,xem phim the legend of mordu,download the legend of mordu,xem online the legend of mordu hd,xem the legend of mordu nhanh,tai phim the legend of mordu,julie walters,steve purcell,callum oneill