Truyền Thuyết Rồng Bone Knapper - Legend Of The Bone Knapper Dragon Việt Sub (2010)RSS Truyền Thuyết Rồng Bone Knapper - Legend Of The Bone Knapper Dragon Việt Sub (2010)
Truyền Thuyết Rồng Bone Knapper - Legend Of The Bone Knapper Dragon
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: phần này không còn về cậu bé Hiccup và rồng Sún răng nữa mà nhân vật chính là Gobber & "kẻ thù truyền kiếp" của ông - rồng BoneKnapper.
Giải Cứu Cây Ước Nguyện The Wishmas Tree

Giải Cứu Cây Ước Nguyện The Wishmas TreeThuyết Minh Năm: 2019

Kerry, một cô nàng thú túi nhận được một điều ước và cô đã ước rằng cô có thể có một cây Ước Nguyện màu trắng. Thế nhưng, cách mà cô ước lại hoá sai và tệ hại hơn, nó làm đóng băng toàn bộ thành phố Sanctuary City của cô, còn đe dọa cuộc sống của tất cả những người sống ở đó.

Hành Tinh Số 51 Planet 51

Hành Tinh Số 51 Planet 51Thuyết Minh Năm: 2009

Du hành gia người Mỹ thuyền trưởng Charles "Chuck" Baker đã hạ cánh xuống hành tinh 51 và nghĩ rằng mình là người đầu tiên đặt chân lên đây . Ngạc nhiên thay , ông phát hiên ra hành tinh này là nơi trú ngụ của những sinh vật màu xanh nhỏ bé những người đang sống vui vẻ trong vành đai bảo vệ trắng và họ chỉ hoảng sợ và bỏ chạy khi thấy những người ngoài hành hành tinh giống Chuck

Người Dơi: Batman Đối Đầu Với Mặt Nạ Đỏ: Under The Red Hood

Người Dơi: Batman Đối Đầu Với Mặt Nạ Đỏ: Under The Red HoodThuyết Minh Năm: 2010

Batman phải đối mặt với thách thức cuối cùng của mình là Red Hood bí ẩn có thành phố Gotham bởi cơn bão lửa. Một phần vigilante, một trùm một phần hình sự, Red Hood bắt đầu làm sạch Gotham với hiệu quả của Batman, nhưng mà không theo cùng một mã đạo đức. Killing là một lựa chọn. Và khi Joker nằm trong sự cân bằng giữa 2, những sự thật khó được tiết lộ và những vết thương cũ được mở cửa trở lại.

Cô Bé Coraline Coraline

Cô Bé Coraline CoralineViệt Sub Năm: 2009

Nhân vật chính của tác phẩm, Coraline là một cô bé mới lớn sống trong một căn hộ lớn, lớn tới mức cô nhiều lúc đi lạc trong đó. Coraline thông minh, thích khám phá mọi điều và chẳng bao giờ giận dỗi lâu, nhưng có một điều khiến cô hết sức phiền lòng là không ai trừ bố mẹ và mấy con chuột gọi đúng tên cô.

Pixies: Tiểu Tiên Bộ Tộc Tiên Tí Hon

Pixies: Tiểu Tiên Bộ Tộc Tiên Tí HonViệt Sub Năm: 2015

anh chàng Joe Beck bị mất đi người anh ta thương nhất trên đời do một lời nguyền của tiểu tiên. Giờ đây anh buộc phải tìm hiểu về bí ẩn của thế giới tiểu tiên để tìm ra cách mang người con gái của mình quay lại. Bên cạnh đó, anh cũng phải xóa bỏ một việc xấu anh đã làm trước kia.

Unknown2019-11-20 13:28:29

Truyền Thuyết Rồng Bone Knapper - Legend Of The Bone Knapper Dragon Việt Sub (2010)

phần này không còn về cậu bé hiccup và rồng sún răng nữa mà nhân vật chính là gobber kẻ thù truyền kiếp của ông rồng boneknappertruyền thuyết rồng bone knapper,xem phim truyền thuyết rồng bone knapper,download truyền thuyết rồng bone knapper,xem online truyền thuyết rồng bone knapper hd,xem truyền thuyết rồng bone knapper nhanh,tai phim truyền thuyết rồng bone knapper,legend of the bone knapper dragon,xem phim legend of the bone knapper dragon,download legend of the bone knapper dragon,xem online legend of the bone knapper dragon hd,xem legend of the bone knapper dragon nhanh,tai phim legend of the bone knapper dragon