Tsubasa No Oreta Tenshitachi - Angels With Broken Wings Việt Sub (2006)RSS Tsubasa No Oreta Tenshitachi - Angels With Broken Wings Việt Sub (2006)
Tsubasa No Oreta Tenshitachi - Angels With Broken Wings
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (7/7)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là bộ phim được dựa trên tác phẩm cùng tên của Yoshi, vốn là những câu chuyện lưu hành trên mobie phone. Những câu chuyện này chủ yếu kể về cuộc sống của các cô gái thời hiện đại với những vấn đề mà bất cứ ai trong chúng ta đều có thể gặp phải. Một motip không mới, nhưng có nhiều điều đáng để ta suy nghĩ, hãy thử xem và suy ngẫm, liệu ta có đang sống thật với chính mình?
Kyouryuu Sentai Zyuranger Chiến Đội Khủng Long Zyuranger

Kyouryuu Sentai Zyuranger Chiến Đội Khủng Long ZyurangerViệt Sub Năm: 1992 (Tập 50/50)

Phần 16 của series nổi tiếng Super Sentai sản xuất năm 1992. 170 triệu năm trước, mụ phù thủy Bandora đã định hủy diệt toàn bộ sinh vật trên Trái Đất và bị phong ấn trên hành tinh Nemesis. Khi mụ ta thoát khỏi phong ấn, 5 chiến binh của 5 bộ tộc thời tiền sử đã thức tỉnh sau giấc ngủ dài để tiếp tục ngăn chặn âm mưu của Bandora bằng sức mạnh của các Shugozyu. Đây cũng là Super Sentai đầu tiên có chiến binh thứ 6(cũng là chiến binh thứ 6 chết sớm nhất)

Power Rangers Time Force Siêu Nhân Thời Gian

Power Rangers Time Force Siêu Nhân Thời GianViệt Sub Năm: 2001 (Tập 39/39)

Đây là season 9 trong series phim Power Rangers của Saban, sản xuất năm 2001. Bộ phim lấy bối cảnh trong tương lai, ở năm 3000. Khi đó, nhờ lực lượng an ninh Time Force mà mọi người được bảo vệ khỏi những người đột biến (mutants), đứng đầu những tên tội phạm đột biến là Ransik

Densha Otoko Chàng Trai Tàu Điện

Densha Otoko Chàng Trai Tàu ĐiệnViệt Sub Năm: 2005 (Tập 11/11)

Trong xã hội Nhật Bản, giới Otaku rất bị xem thường. Nhất là với phụ nữ Nhật, họ xem otaku là thành phần bỏ đi của xã hội. Densha Otoko (Chàng trai tàu điện) là nickname của Yamada Tsuyoshi, một Otaku xấu trai, nhà nghèo, bị chính gia đình mình khinh bỉ, nhưng lại rất tốt bụng. Một lần, trên tàu điện, Densha đã cứu nguy cho một cô gái trẻ, đẹp, nhà giàu (Aoyama Saori) và được cô này xin địa chỉ để cảm ơn.

Cô Gái Vượt Thời Gian Toki Wo Kakeru Shoujo

Cô Gái Vượt Thời Gian Toki Wo Kakeru ShoujoViệt Sub Năm: 2016 (Tập 5/5)

Yoshiyama Mihane(Kuroshima Yuina thủ vai) là một học sinh cấp 3 và là thành viên trong câu lạc bộ nhiếp ảnh tại trường. Trước ngày bước vào kì nghỉ hè, cô ấy bỗng ngửi được mùi hoa oải hương trong phòng thí nghiệm hóa học và từ đó cô ấy có khả năng nhảy ngược về lại quá khứ

Đêm Đỉnh Cao Worlds Got Talent

Đêm Đỉnh Cao Worlds Got TalentViệt Sub Năm: 2019 (Tập 11/20)

một chương trình tìm kiếm tài năng sáng tạo trên khắp thế giới do Đài truyền hình Hồ Nam và Fremantle Media sản xuất. Chương trình tạo ra sân chơi cho những con người có kĩ năng, có ước mơ để họ có cơ hội được thể hiện mình. Kết quả sẽ do các vị giám khảo và khản giả tại trường quay bỏ phiếu bình chọn.

Unknown2014-10-31 17:32:09

Tsubasa No Oreta Tenshitachi - Angels With Broken Wings Việt Sub (2006)

đây là bộ phim được dựa trên tác phẩm cùng tên của yoshi vốn là những câu chuyện lưu hành trên mobie phone những câu chuyện này chủ yếu kể về cuộc sống của các cô gái thời hiện đại với những vấn đề mà bất cứ ai trong chúng ta đều có thể gặp phải một motip không mới nhưng có nhiều điều đáng để ta suy nghĩ hãy thử xem và suy ngẫm liệu ta có đang sống thật với chính mìnhtsubasa no oreta tenshitachi,xem phim tsubasa no oreta tenshitachi,download tsubasa no oreta tenshitachi,xem online tsubasa no oreta tenshitachi hd,xem tsubasa no oreta tenshitachi nhanh,tai phim tsubasa no oreta tenshitachi,angels with broken wings,xem phim angels with broken wings,download angels with broken wings,xem online angels with broken wings hd,xem angels with broken wings nhanh,tai phim angels with broken wings