Từng Trải - The Experience Việt Sub (1973)RSS Từng Trải - The Experience Việt Sub (1973)
Từng Trải - The Experience
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1973
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cuộc sống khó khăn hàng ngày của một đứa trẻ làm việc trong một cửa hàng ảnh và cố gắng gần gũi hơn với cô gái mà cậu ấy thích.
Lời Hứa The Promise.Diễn Viên: Christian Bale,Oscar Isaac,Charlotte Le Bon

Lời Hứa The PromiseViệt Sub Năm: 2016

Đó là năm 1914. Khi Chiến tranh Thế giới xuất hiện, Đế Quốc Ottoman rộng lớn đang đổ nát. Constantinople (Istanbul), ITS một khi đã sôi động, vốn đa văn hóa sẽ bị tiêu hao bởi sự hỗn loạn. Michael Boghosian (Oscar Isaac), đến trung tâm quốc tế như một sinh viên y khoa quyết định đưa thuốc hiện đại trở về Siroun

Cuộc Sống Tốt Đẹp A Better Life.Diễn Viên: Demian Bichir,José Julián,Eddie Piolin Sotelo

Cuộc Sống Tốt Đẹp A Better LifeViệt Sub Năm: 2011

kể về một người làm vườn ở phía Đông LA cố gắng giữ cho đứa con trai mình tránh xa khỏi các băng nhóm và các cơ quan xuất nhập cảnh khi đi du lịch ngang qua thị trấn để thực hiện công việc làm đẹp cảnh quan cho các chủ đất giàu có của thành phố.

Mình Làm Quen Nhé May We Chat.Diễn Viên: Demian Bichir,José Julián,Eddie Piolin Sotelo

Mình Làm Quen Nhé May We ChatViệt Sub Năm: 2014

Một cô gái điếm bị câm, một cô nàng giàu có ngỗ ngược và một phụ nữ trẻ cuồng nhiệt, ba mảnh đời phóng túng, khổ đau ấy lại vô tình kết giao qua một ứng dụng nhắn tin.

Tìm Lại Công Lý The Hate U Give.Diễn Viên: Common,Anthony Mackie,Regina Hall,Amandla Stenberg,Russell Hornsby,Issa Rae

Tìm Lại Công Lý The Hate U GiveViệt Sub Năm: 2019

nói về Starr, một nhà vận động quyền con người từ khi cô chứng kiến cảnh sát bắn chết người bạn không có vũ khí của mình. Bộ phim dựa trên cuốn truyện lấy cảm hứng từ phong trào “Black Lives Matter” bảo vệ người da đen.

Thanh Tra Endevour Endeavour.Diễn Viên: Common,Anthony Mackie,Regina Hall,Amandla Stenberg,Russell Hornsby,Issa Rae

Thanh Tra Endevour EndeavourViệt Sub Năm: 2012

Bối cảnh của phim là năm 1965. Thanh tra trẻ Endeavour Morse được cử tới Oxford để hỗ trợ trong việc điều tra của một cô gái 15 tuổi bị mất tích. Là một người nghiêm túc, thích âm nhạc cổ điển và không uống rượu, Endeavour có vẻ không phù hợp để trở thành cảnh sát.

Unknown2024-05-17 17:41:55

Từng Trải - The Experience Việt Sub (1973)

cuộc sống khó khăn hàng ngày của một đứa trẻ làm việc trong một cửa hàng ảnh và cố gắng gần gũi hơn với cô gái mà cậu ấy thíchtừng trải,xem phim từng trải,download từng trải,xem online từng trải hd,xem từng trải nhanh,tai phim từng trải,the experience,xem phim the experience,download the experience,xem online the experience hd,xem the experience nhanh,tai phim the experience