Tuyết Mùa Hạ - Snow In Summer Việt Sub (2019)RSS Tuyết Mùa Hạ - Snow In Summer Việt Sub (2019)
Tuyết Mùa Hạ - Snow In Summer
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện của thế hệ thứ hai của Qiao Jiamu, người tự làm chủ và tự làm chủ. Trong mối quan hệ với người thuê nữ bị bệnh nan y. Lam Tuyết, hai người dần rơi vào câu chuyện tình yêu cuối cùng.
Mãi Mãi Về Sau Nappily Ever After.Diễn Viên: Sanaa Lathan,Ricky Whittle,Lynn Whitfield

Mãi Mãi Về Sau Nappily Ever AfterViệt Sub Năm: 2018

Violet Jones là một quý cô hoàn hảo, một kiểu mẫu thành công điển hình của xã hội hiện đại. Cô tự tin, thông minh, độc lập, quyến rũ, giàu có (sẵn sàng trả 0 cho một phụ nữ khác chỉ để được nhường lượt ở tiệm làm tóc), có một sự nghiệp thành đạt trong ngành quảng cáo và một anh người yêu điển trai

Tuổi Trẻ Lướt Sóng Breaking The Waves.Diễn Viên: Huỳnh Hiểu Minh,Trần Kiều Ân

Tuổi Trẻ Lướt Sóng Breaking The WavesViệt Sub Năm: 2014

Trong phim, Trần Kiều Ân thủ vai nữ huấn luyện viên đội đua thuyền rồng nghiêm khắc, khó tính. Huỳnh Hiểu Minh hóa thân thành nhân vật học trò ngỗ nghịch, về sau đã phải lòng "huấn luyện viên xinh đẹp" Trần Kiều Ân. Tuổi Trẻ Lướt Sóng là một tác phẩm điện ảnh có nội dung khá tươi sáng, tích cực. Cốt truyện xoay quanh một đội thuyền rồng nước gồm toàn thành viên nam trẻ trung, nhiệt huyết.

Khoảnh Khắc Giao Mùa Seasons Change.Diễn Viên: Huỳnh Hiểu Minh,Trần Kiều Ân

Khoảnh Khắc Giao Mùa Seasons ChangeViệt Sub Năm: 2006

Pom (Witawat Singhalampong), tay trống của ban nhạc nhỏ phải lòng Dao (Yuwanart Arayanimitsakul), một cô bé xinh đẹp học cùng trường dù cô ấy thậm chí không hề biết đến sự tồn tại của cậu. Khi biết cô bạn sẽ thi vào trường cao đẳng âm nhạc Mahidol, Pom đã chống lại ý của cha cậu, một người bán tạp hóa với mong muốn cậu sẽ học y và trở thành bác sĩ, giống như một người bạn thân của ông ấy.

Buổi Dã Ngoại Picnic.Diễn Viên: Huỳnh Hiểu Minh,Trần Kiều Ân

Buổi Dã Ngoại PicnicViệt Sub Năm: 1955

Cảm xúc được khơi dậy giữa những người dân thị trấn tự mãn khi một chàng trai đẹp đến một cộng đồng nhỏ ở Kansas vào buổi sáng dã ngoại của Ngày Lao động.

Trên Đường On The Road.Diễn Viên: Garrett Hedlund,Sam Riley And Kristen Stewart

Trên Đường On The RoadThuyết Minh Năm: 2012

Dựa trên cuốn tiểu thuyết nổi tiếng của Jack Kerouac, On the Roadlấy bối cảnh ở New York cuối những năm 1940. Bộ phim kể về chuyến hành trình đi xuyên nước Mỹ của bộ ba Dean - Sal - Marylou. Trên đường đi, họ bị cuốn vào dòng xoáy của tình dục, rượu và ma túy.

Unknown2020-08-07 19:12:50

Tuyết Mùa Hạ - Snow In Summer Việt Sub (2019)

câu chuyện của thế hệ thứ hai của qiao jiamu người tự làm chủ và tự làm chủ trong mối quan hệ với người thuê nữ bị bệnh nan y lam tuyết hai người dần rơi vào câu chuyện tình yêu cuối cùngtuyết mùa hạ,xem phim tuyết mùa hạ,download tuyết mùa hạ,xem online tuyết mùa hạ hd,xem tuyết mùa hạ nhanh,tai phim tuyết mùa hạ,snow in summer,xem phim snow in summer,download snow in summer,xem online snow in summer hd,xem snow in summer nhanh,tai phim snow in summer