Uncensored Ikkitousen - Great Guardians Specials Việt Sub (2008)RSS Uncensored Ikkitousen - Great Guardians Specials Việt Sub (2008)
Uncensored Ikkitousen - Great Guardians Specials
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: (4/6)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Synonyms: Ikkitousen: Great Guardians OVA. Japanese: 一騎当千: Great Guardians. Uncensored Ikkitousen: Great Guardians DVD Comedy Specials.
Seirei Tsukai No Blade Dance Specials Seirei Tsukai No Blade Dance Mini Ova

Seirei Tsukai No Blade Dance Specials Seirei Tsukai No Blade Dance Mini OvaViệt Sub Năm: 2010 (Tập 6/6)

Trong một thế nơi nơi chỉ có nữ giới mới có thể lập giao ước với các Tinh linh và dùng sức mạnh của chúng, tự nhiên lòi đâu ra một thằng tên Kazahaya Kamito có thể làm được điều đó. Và tệ hơn nữa là sau khi thó mất một Tinh linh hình kiếm có thể hóa thành gái từ một cô nàng tên Claire, cậu bất đắc dĩ thành slave cho nhỏ đó luôn.

Mujaki No Rakuen Ova Paradise Of Innocence

Mujaki No Rakuen Ova Paradise Of InnocenceViệt Sub Năm: 2014 (Tập 3/3)

Shouta, nhân vật chính 1 chàng trai neet 25 tuổi chưa biết mùi yêu, 1 gã trai tân đáng thương chưa 1 lần được “chơi” gái :)), trong khi tất cả bạn cùng lớp trước kia đều đã thành công thì chàng ta vẫn lang bang như thế, và trong 1 lần họp lớp điều bí ẩn đã xảy ra khi chàng ta rớt xuống hồ bơi và quay ngược về khi còn học lớp 5 cùng những cô gái mà cậu thích.

Denpa Teki Na Kanojo Denpateki Na Kanojo

Denpa Teki Na Kanojo Denpateki Na KanojoViệt Sub Năm: 2009 (Tập 2/2)

kể về Juuzawa Juu là một cậu học sinh phạm tội những người chỉ muốn được ở một mình. Một ngày, anh được tiếp cận bởi Ochibana Ame, người đã tuyên bố rằng cô biết anh ta trong một cuộc sống trước đây, và bây giờ muốn phục vụ ông như anh “hiệp sĩ

Unknown2016-04-07 12:00:33

Uncensored Ikkitousen - Great Guardians Specials Việt Sub (2008)

synonyms ikkitousen great guardians ova japanese 一騎当千 great guardians uncensored ikkitousen great guardians dvd comedy specialsuncensored ikkitousen,xem phim uncensored ikkitousen,download uncensored ikkitousen,xem online uncensored ikkitousen hd,xem uncensored ikkitousen nhanh,tai phim uncensored ikkitousen,great guardians specials,xem phim great guardians specials,download great guardians specials,xem online great guardians specials hd,xem great guardians specials nhanh,tai phim great guardians specials