Vạch Trần Tội Ác - The New World Thuyết Minh (2015)RSS Vạch Trần Tội Ác - The New World Thuyết Minh (2015)
Vạch Trần Tội Ác - The New World
Diễn viên: Trương Đình Hồ, Dương Khả Hàm, Phan Bách Hi
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (15/20)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tình bạn của bốn đứa trẻ bỗng bị chia cắt bởi một vụ tai nạn xe thương tâm. Nhưng liệu đó có phải là một “tai nạn” như báo đài đưa tin, hay một tội ác được vạch sẵn? Nay bốn đứa trẻ khi xưa đã khôn lớn, trở thành những người xa lạ nhưng vẫn không quên tìm ra chân tướng của vụ tai nạn 20 năm trước
Cuộc Đời Đầu Tiên Because This Is My First Life: This Life Is Our First

Cuộc Đời Đầu Tiên Because This Is My First Life: This Life Is Our FirstViệt Sub Năm: 2017 (Tập 16/16)

một bộ phim thuộc thể loại lãng mạn, hài hước, xoay quanh quan điểm sống về tình yêu, hôn nhân và sự nghiệp của giới trẻ hiện nay.Nam Se Hee (Lee Min Ki đóng) là một anh chàng độc thân 30 tuổi. Anh ta luôn nghĩ mình sẽ không bao giờ kết hôn. Anh sở hữu cho riêng mình một căn nhà nhưng lại đang mắc một món nợ lớn.

Sống Hay Chết Liver Or Die.Diễn Viên: Yu Jun Sang,Oh Ji Ho,Jeon Hye Bin,Lee Si Young

Sống Hay Chết Liver Or DieViệt Sub Năm: 2019 (Tập 20/20)

một người đàn ông tuổi trung niên tên Poong Sang (Yu Jun Sang), người đã phải tự mình chăm sóc bốn đứa em nhỏ và hỗ trợ tài chính cho họ bởi cha mẹ ông không quan tâm. Cậu em trai lớn Jin Sang (Oh Ji Ho), cô em gái lớn Jung Sang (Jeon Hye Bin), em gái nhỏ Hwa Sang (Lee Si Young) cậu em út We Sang (Lee Chang Yeop), mỗi người một tính, mỗi người lại gây ra những rắc rối khác nhau khiến anh cả Poong Sang luôn phải đau đầu xử lý.

Thành Chủ Đại Nhân Mời Thử Độc My Bug, My Castellan.Diễn Viên: Yu Jun Sang,Oh Ji Ho,Jeon Hye Bin,Lee Si Young

Thành Chủ Đại Nhân Mời Thử Độc My Bug, My CastellanViệt Sub Năm: 2023 (Tập 24/24)

Thần trù thiếu nữ đi vào trò chơi để chỉnh sửa chương trình, không ngờ thành chủ đẹp trai chính là phần lỗi đó, để fix lỗi cho chương trình, nàng thủ phải dùng trăm phương ngàn cách hạ độc thành chủ một trăm lần, nhưng trong quá trình đấu đá với thành chủ nàng đã nảy sinh tình cảm thật, nàng phải làm sao đây?

Unknown2019-12-21 08:54:52

Vạch Trần Tội Ác - The New World Thuyết Minh (2015)

tình bạn của bốn đứa trẻ bỗng bị chia cắt bởi một vụ tai nạn xe thương tâm nhưng liệu đó có phải là một “tai nạn” như báo đài đưa tin hay một tội ác được vạch sẵn nay bốn đứa trẻ khi xưa đã khôn lớn trở thành những người xa lạ nhưng vẫn không quên tìm ra chân tướng của vụ tai nạn 20 năm trướcvạch trần tội ác,xem phim vạch trần tội ác,download vạch trần tội ác,xem online vạch trần tội ác hd,xem vạch trần tội ác nhanh,tai phim vạch trần tội ác,the new world,xem phim the new world,download the new world,xem online the new world hd,xem the new world nhanh,tai phim the new world,trương đình hồ,dương khả hàm,phan bách hi