Vệ Binh Dải Ngân Hà 2 - Guardians Of The Galaxy Vol. 2 Thuyết Minh (2017)RSS Vệ Binh Dải Ngân Hà 2 - Guardians Of The Galaxy Vol. 2 Thuyết Minh (2017)
Vệ Binh Dải Ngân Hà 2 - Guardians Of The Galaxy Vol. 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xoay quanh cuộc đi tìm một Viên đá Vô cực. Đó cũng là mục tiêu của ác nhân Thanos trong quá trình hoàn thành vũ khí hủy diệt Găng tay Vô cực. Theo kế hoạch, nhóm Vệ binh dải ngân hà sẽ song hành cùng Avengers ở cuộc chiến chống lại tên Thanos trong các tác phẩm tương lai.
Biệt Đội Tử Thần Infini

Biệt Đội Tử Thần InfiniThuyết Minh Năm: 2015

Câu chuyện phim sẽ đưa khán giả tới đầu thế kỷ 23, khi công nghệ kỹ thuật du hành vũ trụ đã rất phát triển và khai thác mỏ trên những hành tinh khác đang là công việc hái ra tiền nhiều nhất nhưng nó cũng ẩn chứa nhiều rủi ro bất thường. Các nhân vật chính của phi hành đoàn Infini sẽ phải đối mặt với nguy hiểm của một thế lực ngoài hành tinh trong cuộc giải cứu một khu khai thác mỏ.

Mã Số 8: Săn Lùng Dị Nhân Code 8: Renegados

Mã Số 8: Săn Lùng Dị Nhân Code 8: RenegadosThuyết Minh Năm: 2019

Thế giới trong tương lai, khi mà 4% dân số sở hữu siêu năng lực nhưng 60% tai nạn lại do đối tượng này gây ra. Vì vậy, những người sở hữu siêu năng lực bị ruồng bỏ trong một xã hội mà công nghệ phát triển ở mức cao nhất. Các đối tượng này bị nhóm vào một cộng đồng thất nghiệp và họ sử dụng siêu năng lực như một phương thức mưu sinh.

Giống Loài Dị Biệt Border.Diễn Viên: Eva Melander,Eero Milonoff,Jörgen Thorsson,Ann Petrén

Giống Loài Dị Biệt BorderViệt Sub Năm: 2018

Tina (Eva Melander đóng) là một phụ nữ xấu xí, có khả năng đánh hơi kỳ dị để phát hiện cảm xúc của người khác. Cô hỗ trợ cho cảnh sát trong chuyên án phá đường dây phim ấu dâm. Một ngày nọ, cô gặp Vore (Eero Milinoff đóng) - một người đàn ông có vẻ ngoài và khả năng tương tự. Họ bắt đầu một mối quan hệ đầy bản năng. Từ đó cô phát hiện ra nguồn gốc của bản thân, cũng như những điều kì lạ trong cơ thể của mình

Unknown2017-09-10 04:43:17

Vệ Binh Dải Ngân Hà 2 - Guardians Of The Galaxy Vol. 2 Thuyết Minh (2017)

xoay quanh cuộc đi tìm một viên đá vô cực đó cũng là mục tiêu của ác nhân thanos trong quá trình hoàn thành vũ khí hủy diệt găng tay vô cực theo kế hoạch nhóm vệ binh dải ngân hà sẽ song hành cùng avengers ở cuộc chiến chống lại tên thanos trong các tác phẩm tương laivệ binh dải ngân hà 2,xem phim vệ binh dải ngân hà 2,download vệ binh dải ngân hà 2,xem online vệ binh dải ngân hà 2 hd,xem vệ binh dải ngân hà 2 nhanh,tai phim vệ binh dải ngân hà 2,guardians of the galaxy vol 2,xem phim guardians of the galaxy vol 2,download guardians of the galaxy vol 2,xem online guardians of the galaxy vol 2 hd,xem guardians of the galaxy vol 2 nhanh,tai phim guardians of the galaxy vol 2