Vẻ Đẹp Tâm Hồn - The Beauty Inside Thuyết Minh (2018)RSS Vẻ Đẹp Tâm Hồn - The Beauty Inside Thuyết Minh (2018)
Vẻ Đẹp Tâm Hồn - The Beauty Inside
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về một người đàn ông yêu một người phụ nữ thay đổi hình dáng mỗi khi có một hiện tượng siêu nhiên xảy ra. Han Se Kye (Seo Hyun Jin) là một diễn viên hàng đầu khét tiếng chuyên gây rối, và là nhân vật chính trong nhiều tin đồn.
20Th Century Boy And Girl Nam Thanh Nữ Tú Thế Kỷ 20.Diễn Viên: Han Ye Seul,Kang Mi Na,Kim Ji Suk,Kim In Sung

20Th Century Boy And Girl Nam Thanh Nữ Tú Thế Kỷ 20Việt Sub Năm: 2017 (Tập 32/32)

câu chuyện hài - lãng mạn về tình bạn và tình yêu giữa ba con người trinh trắng sinh năm 1983. Cuộc đời lãng mạn của họ bắt đầu khi chàng trai mà họ từng thích hồi trẻ xuất hiện. Họ sống trong những căn hộ xuống cấp ở Oksu-dong. Sự ảnh hưởng của hàng xóm, ý nghĩa của gia đình và tình bạn đều sẽ được thể hiện trong tác phẩm này

Cảm Ơn Thầy Thank You Teacher.Diễn Viên: Han Ye Seul,Kang Mi Na,Kim Ji Suk,Kim In Sung

Cảm Ơn Thầy Thank You TeacherViệt Sub Năm: 2023 (Tập 16/16)

một cô gái trẻ muốn trở thành giáo viên giỏi, nhưng điều đó thật khó khăn khi cô ấy phải đối mặt với sự bất bình đẳng trong xã hội học đường và nhiều trở ngại khác nhau để trở thành một giáo viên. Liệu cô ấy có thể trở thành người khởi đầu cho một sự thay đổi trong hệ thống giáo dục.

Quản Gia 100 Won May I Help You.Diễn Viên: Lee Hye Ri,Lee Jun Young,Song Deok Ho

Quản Gia 100 Won May I Help YouViệt Sub Năm: 2022 (Tập 16/16)

cô gái Baek Dong Ju (Hyeri) làm giám đốc nhà tang lễ. Cô có một khả năng đặc biệt cho phép cô nhìn thấy và nói chuyện với những người đã chết. Những người chết yêu cầu Baek Dong Ju thực hiện điều ước cuối cùng của họ. Nếu Baek Dong Ju không thực hiện điều ước của họ, một ngày của cô ấy sẽ trở nên đầy xui xẻo.

Unknown2020-10-24 14:08:05

Vẻ Đẹp Tâm Hồn - The Beauty Inside Thuyết Minh (2018)

kể về một người đàn ông yêu một người phụ nữ thay đổi hình dáng mỗi khi có một hiện tượng siêu nhiên xảy ra han se kye seo hyun jin là một diễn viên hàng đầu khét tiếng chuyên gây rối và là nhân vật chính trong nhiều tin đồnvẻ đẹp tâm hồn,xem phim vẻ đẹp tâm hồn,download vẻ đẹp tâm hồn,xem online vẻ đẹp tâm hồn hd,xem vẻ đẹp tâm hồn nhanh,tai phim vẻ đẹp tâm hồn,the beauty inside,xem phim the beauty inside,download the beauty inside,xem online the beauty inside hd,xem the beauty inside nhanh,tai phim the beauty inside