Vé Xem Phim Chuyện Tình Đã Qua - 10 Years Ticket Thuyết Minh (2022)RSS Vé Xem Phim Chuyện Tình Đã Qua - 10 Years Ticket Thuyết Minh (2022)
Vé Xem Phim Chuyện Tình Đã Qua - 10 Years Ticket
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Pukao và Kongkwan là bạn thời thơ ấu vì gia đình họ luôn thân thiết. Nhưng tất cả cuộc sống của họ đã biến thành địa ngục mười năm trước, khi chị gái của Kongwan sát hại anh trai của Pukao, phá hủy cả hai gia đình của họ và cả nhóm bạn của Pukao và Kongkwan.
Em Là Định Mệnh Của Anh Youre My Destiny.Diễn Viên: Esther Supreeleela,Bie Sukrit Wisedkaew,Charebelle Lanlalin

Em Là Định Mệnh Của Anh Youre My DestinyViệt Sub Năm: 2017 (Tập 17/17)

Nếu cuộc sống thật sự tồn tại số phận, thì sự bắt đầu giữa tôi và anh có đúng là Định Mệnh hay không?". Wanida (Esther) là một cô gái văn phòng điển hình trong cuộc sống ngày nay. Với cặp mắt kính dày cộm, ngoại hình cực kì phổ thông, tính cách vô cùng thật thà... Wanida thường xuyên được các đồng nghiệp trong công ty "hỏi thăm" với cách mà không ai muốn.

Người Vợ Tuyệt Vời The Good Wife.Diễn Viên: Lee Won Geun,Yoon Kye Sang,Yoo Ji Tae,Cha Soon Bae

Người Vợ Tuyệt Vời The Good WifeThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 16/16)

kể về một người phụ nữ, Kim Hye Kyung (Jun Do Yun), người có trách nhiệm đối với gia đình của mình sau khi chồng cô, Lee Tae Joon (Yoo Ji Tae) bị tống vào tù sau khi một vụ bê bối công khai. Lee Tae Joon trước đây là một công tố viên tại Văn phòng Công tố viên của quận Seoul, người bị tống vào tù và người vợ của anh ấy quay trở về sự nghiệp trước đây của mình với vai trò là luật sư để hỗ trợ gia đình mình.

Ông Hoàng Khách Sạn Hotel King.Diễn Viên: Lee Dong Wook,Lee Da Hae

Ông Hoàng Khách Sạn Hotel KingViệt Sub Năm: 2014 (Tập 32/32)

Bộ phim kể câu chuyện đấu đá và tình yêu của tổng giám đốc Cha Jae Wan của khách sạn 7 sao CIEL muốn cướp khách sạn của người anh nghĩ là cha đã bỏ rơi 2 mẹ con anh khi xưa và người thừa kế duy nhất của khách sạn Ah Mo Ne.

Unknown2023-01-23 01:05:31

Vé Xem Phim Chuyện Tình Đã Qua - 10 Years Ticket Thuyết Minh (2022)

pukao và kongkwan là bạn thời thơ ấu vì gia đình họ luôn thân thiết nhưng tất cả cuộc sống của họ đã biến thành địa ngục mười năm trước khi chị gái của kongwan sát hại anh trai của pukao phá hủy cả hai gia đình của họ và cả nhóm bạn của pukao và kongkwanvé xem phim chuyện tình đã qua,xem phim vé xem phim chuyện tình đã qua,download vé xem phim chuyện tình đã qua,xem online vé xem phim chuyện tình đã qua hd,xem vé xem phim chuyện tình đã qua nhanh,tai phim vé xem phim chuyện tình đã qua,10 years ticket,xem phim 10 years ticket,download 10 years ticket,xem online 10 years ticket hd,xem 10 years ticket nhanh,tai phim 10 years ticket