Vì Sao Vụt Sáng - A Star Is Born Thuyết Minh (2018)RSS Vì Sao Vụt Sáng - A Star Is Born Thuyết Minh (2018)
Vì Sao Vụt Sáng - A Star Is Born
Diễn viên: Bradley Cooper, Sam Elliott, Lady Gaga, Andrew Dice
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: điện ảnh đầu tiên mà nữ ca sĩ nổi tiếng Lady Gaga đảm nhiệm vai chính. Và đây cũng là lần đầu nam diễn viên Bradley Copper thử sức ở vai trò đạo diễn. Bộ phim có nội dung xoay quanh chuyện tình của chàng nghệ sỹ nhạc đồng quê Jackson Maine (Bradley Cooper)
Hành Trình Vượt Nghịch Cảnh A Fantastic Woman.Diễn Viên: Daniela Vega,Francisco Reyes,Nicolás Saavedra,Aline Küppenheim

Hành Trình Vượt Nghịch Cảnh A Fantastic WomanViệt Sub Năm: 2017

Marina và Orlando rất yêu nhau và đang lên kế hoạch cho tương lai của họ. Marina là một cô hầu bàn trẻ đồng thời là một ca sĩ đầy tham vọng. Orlando lớn hơn cô 20 tuổi, và sở hữu một công ty in ấn. Sau khi mừng sinh nhật Marina vào một buổi tối, Orlando bị ốm nặng.

Mối Tình Rắc Rối The Oranges.Diễn Viên: Leighton Meester,Hugh Laurie,Catherine Keener

Mối Tình Rắc Rối The OrangesViệt Sub Năm: 2011

hai gia đình sống ở một vùng ngoại ô. Cả hai là hàng xóm tốt của nhau, họ thân nhau đến mức có thể đọc được suy nghĩ lẫn nhau. Cuộc sống của cả hai gia đình thường ngày diễn ra nhàm chán nhưng yên bình. Tất cả bỗng trở nên đảo lộn khi cô con gái của nhà Ostroffs bắt đầu có quan hệ yêu đương với ông bố của nhà Wallings.

Tái Bút, Anh Yêu Em P.s I Love You.Diễn Viên: Hilary Swank,Gerard Butler,Harry Connick,Gina Gershon,James Marsters,Kathy Bates

Tái Bút, Anh Yêu Em P.s I Love YouViệt Sub Năm: 2007

Nếu bạn không phải là fan của thể loại phim tình cảm sướt mướt thì "P.S. I Love You" sẽ là một ngạc nhiên thú vị. Đó là sự kết hợp tuyệt vời giữa những giọt nước mắt và nụ cười hài hước xuất phát từ tình yêu chân thành.

Unknown2019-03-30 15:33:57

Vì Sao Vụt Sáng - A Star Is Born Thuyết Minh (2018)

điện ảnh đầu tiên mà nữ ca sĩ nổi tiếng lady gaga đảm nhiệm vai chính và đây cũng là lần đầu nam diễn viên bradley copper thử sức ở vai trò đạo diễn bộ phim có nội dung xoay quanh chuyện tình của chàng nghệ sỹ nhạc đồng quê jackson maine bradley coopervì sao vụt sáng,xem phim vì sao vụt sáng,download vì sao vụt sáng,xem online vì sao vụt sáng hd,xem vì sao vụt sáng nhanh,tai phim vì sao vụt sáng,a star is born,xem phim a star is born,download a star is born,xem online a star is born hd,xem a star is born nhanh,tai phim a star is born,bradley cooper,sam elliott,lady gaga,andrew dice